Athenodora cùng nhị vương tử điện hạ ở vương cung trong hoa viên gặp mặt.
"Ngươi là có là chuyện gì sao? Athenodora." Nguyên bản ngày thường thời gian này hẳn là đến doanh trung huấn luyện Caius có chút mới vừa chạy nhanh kết thúc đề tài.
Ở hắn xem ra, ở doanh trung cùng bọn lính đối luyện, xa xa so cùng một cái quý nữ nói chuyện phiếm tới thú vị đến nhiều.
Trải qua hơn hai tháng tự mình điều chỉnh, lúc này đây Athenodora quyết định không ở đem nói đến như vậy hàm súc:
"Caius, ngươi biết đến, ta khoảng thời gian trước đã tham gia quá giả lộc lễ."
Caius: "Ân, cái này ngươi lần trước đã nói qua."
"Ta có vấn đề muốn hỏi ngươi," Athenodora nói ấp ủ một chút, rốt cuộc nàng kế tiếp muốn nói nói, có chút vi phạm nàng nhiều năm qua đoan trang quý tộc dạy dỗ.
"Ngươi có tâm sinh yêu thích, hơn nữa muốn đính hôn người sao?" Athenodora nói, màu lam đôi mắt dạng từng đợt từng đợt ba quang.
Xem ra lúc này đây, ma á đệ nhất mỹ nữ là muốn đem lời nói làm rõ tới nói. Lạc Phi phiêu ở một bên trên cây, một bên cắn hạt dưa một bên ăn dưa.
"Trước mắt tạm thời không có." Caius như thế nói. Ở hiện tại hắn xem ra, yêu đương không bằng chơi game, nga không, là cùng bọn lính huấn luyện.
Hơn nữa hắn cảm thấy chính mình còn chưa tới muốn sốt ruột nói đính hôn ước thời điểm, ở kế hoạch của hắn trung, kết hôn đó là 25 tuổi chuyện sau đó. Liền tính muốn đính hôn, cũng ít nhất đến lại quá hai ba năm.
Dựa theo đương kim ma á phong tục, nam tử kết hôn tuổi tác, phổ biến là ở 30 tuổi tả hữu.
Đương nhiên tương đối bần cùng gia đình nam tử kết hôn tuổi tác so vãn, mà càng là giàu có gia đình, kết hôn tuổi tác liền càng sớm.
Đối với vương thất tới nói, trước mắt yêu cầu tương đối thận trọng chọn lựa, là hắn ca ca lợi áo ngươi vị hôn thê. Rốt cuộc vương trữ thê tử tương lai sẽ là vương hậu, vương hậu năng lực, tính cách cùng gia thế đối với một cái tân quốc vương tới nói là tương đương quan trọng.
Nhưng là đối với không phải vương trữ hắn tới nói, liền cũng không sốt ruột xác định vị hôn thê.
"Nếu không có những người khác tuyển nói, ta có thể hay không làm ngươi vị hôn thê đâu?" Athenodora nói.
"Ở toàn bộ Mystras, không có so với ta điều kiện càng tốt quý nữ."
"Nhưng là phụ thân ngươi không phải muốn cho ngươi cùng lợi áo ngươi đính hôn?" Caius cự tuyệt nói.
"Hơn nữa ngươi phía trước nói, ngươi có chính mình muốn đính hôn đối tượng." Cho nên như thế nào sẽ đột nhiên muốn làm hắn vị hôn thê.
"Ta phía trước nói qua, muốn đính hôn người kia còn không phải là ngươi sao." Athenodora có chút bất đắc dĩ mà nói.
Hắn cho rằng lần trước hắn là nghe hiểu nàng lời nói, hơn nữa cự tuyệt nàng. Nhưng không nghĩ tới hắn cư nhiên cho rằng nàng thích chính là những người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
General FictionTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...