Ở Lạc Phi dùng thần hành phù chạy đến đầu bạc lão ca phụ cận khi, đã là ngày hôm sau giữa trưa.
Bởi vì khoảng cách quá xa, thần hành phù bị nàng dùng năm trương, hiện tại cũng chỉ thừa một trương. Mà nàng bởi vì chạy nửa ngày, tuy rằng là ở bùa chú dưới tác dụng chạy, nhưng là cũng tiêu hao không ít thể lực, cho nên ở trợ thủ tiểu dương biểu hiện mục tiêu liền ở phụ cận một km khi, nàng liền bóc bùa chú chậm rãi đi rồi.
Trên thực tế, liền ở phía trước dùng thần hành phù lên đường khi, Lạc Phi liền ở trợ thủ tiểu dương thượng trả phí bản khối hoa 50 tích phân được đến thế giới này đại khái nhắc nhở.
Không thể không nói cái này hoa nàng 50 tích phân nhắc nhở là không lớn đáng, bởi vì nhắc nhở mặt trên chỉ có ba chữ:
『 quỷ hút máu 』
Tuy rằng hoa 50 phân phải tới rồi ba chữ, nhưng là tốt xấu cũng biết tối hôm qua mấy cái thoạt nhìn liền không phải phi nhân loại gia hỏa hẳn là chính là quỷ hút máu cái này giống loài. Lạc Phi như vậy an ủi chính mình thịt đau tâm linh.
Ở còn không có tiến vào vân dương tông tu tiên phía trước, Lạc Phi ở chính mình nguyên lai thế giới cũng xem qua rất nhiều cùng quỷ hút máu cái này giống loài có quan hệ văn học hoặc tác phẩm điện ảnh. Nhưng là các tác phẩm trung quỷ hút máu giả thiết không đồng nhất, cũng không biết thế giới này quỷ hút máu là cái dạng gì giả thiết.
Ở như vậy tự hỏi bên trong, Lạc Phi bất tri bất giác phát hiện đầu bạc lão ca liền ở chính mình chung quanh 50 mễ.
Đây là ở một tòa tràn đầy xanh um cây cối trên núi, bên này thảm thực vật thực rậm rạp, Lạc Phi tìm hảo một trận mới phát hiện cái này bị dây đằng cùng cỏ dại che khuất hơn phân nửa sơn động.
Thoạt nhìn là cái lão hổ hoặc là lang linh tinh huyệt động, mà đầu bạc lão ca nửa dựa huyệt động vách tường ngồi dưới đất, đôi mắt nhắm, nhìn dáng vẻ như là hôn mê hoặc là ngủ rồi.
Bất quá quỷ hút máu cũng sẽ ngủ sao? Lạc Phi phát ra nghi vấn.
Ở nào đó giả thiết, quỷ hút máu là ngày ngủ đêm ra, ban ngày ngủ, buổi tối mới ra tới hoạt động.
Cho nên này đầu bạc lão ca là bởi vì ban ngày bị áp chế sao?
Hiển nhiên không phải.
Liền ở Lạc Phi bước vào sơn động, khoảng cách hắn còn có bảy bước xa khi, hắn đột nhiên mở mắt, màu đen trong mắt lóe hung ác quang mang, khiến cho hắn cả người thoạt nhìn tựa như cái mãnh thú giống nhau.
Có lẽ cũng hoàn toàn không chỉ là giống, hiện tại hắn giống như chính là!
Đầu bạc lão ca đột nhiên nhào tới, cho dù Lạc Phi ăn mặc ẩn thân áo choàng, nhưng vẫn là bị hắn chuẩn xác mà chạm vào. Giây tiếp theo, nàng áo choàng bị hắn xốc lên, nàng cả người đều ở trong sơn động tối tăm ánh sáng dưới lộ rõ.
Tiếp theo liền ở Lạc Phi kinh ngạc ngây người một giây đồng hồ thời gian, đầu bạc lão ca lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đem nàng phác gục, đè ở trên tường, ngay sau đó một ngụm cắn ở nàng trên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
General FictionTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...