5

40 4 0
                                    

Sáng sớm một tia nắng mặt trời thiết ngọn cây chạc cây rơi xuống, chiếu vào sơn động trước cỏ dại thượng, mà thảo thượng tro bụi tại đây chùm tia sáng xoay tròn trôi nổi hướng về phía trước, tựa như ở nhảy vui sướng vũ đạo. Này thật là mỹ lệ Tyndall hiệu ứng.

Bên cạnh truyền đến đạp lên cành khô lá rụng thượng tiếng bước chân, càng đi càng gần.

Chỉ thấy một cái áo trắng tóc đen thân ảnh khiêng một đầu lộc, đạp trầm trọng nện bước hướng cửa động đi tới, không, có lẽ xưng là áo xám mặc phát sẽ càng vì chuẩn xác.

Bởi vì ở trải qua kịch liệt trục lộc, bắt lộc lúc sau, nàng nguyên bản màu trắng vân dương tông giáo phục đã trở nên xám xịt.

Rất giống ở củi lửa bếp trước bị khói bụi huân suốt một ngày bộ dáng.

"Đại lộc ta bắt không được, chỉ có này chỉ nai con tương đối xui xẻo, ném tới bẫy rập."

Lạc Phi đi đến cửa động trước, đem lộc hướng trên mặt đất một lược, nói.

"Cũng không biết ngươi có đủ hay không uống, trước lót đi lót đi."

--

Thời gian chuyển tới đêm qua, Lạc Phi nửa đêm lên phóng thủy. Kết quả một hồi tới, liền nhìn đến trên mặt đất mỗ quỷ hút máu trợn tròn mắt nháy mắt cũng không nháy mắt mà nhìn sơn động đỉnh chóp.

Hắn ám hắc sắc đôi mắt ở ánh lửa chiếu rọi hạ tản ra sâu kín, cơ khát quang mang, đôi mắt hạ thanh hắc sắc quầng thâm mắt làm hắn thoạt nhìn tựa như cái cổ Hy Lạp gấu trúc.

Tuy rằng ở ngay lúc này người Hy Lạp cũng không biết trên thế giới còn có gấu trúc loại này đáng yêu lại hung mãnh động vật.

Lạc Phi bị hoảng sợ, vì thế ngủ đến mơ mơ màng màng nàng hỏi cái xuẩn vấn đề:

"Ngươi không ngủ được sao?"

"Quỷ hút máu là không cần ngủ." Nghe được nghi vấn, tóc bạc quỷ hút máu sâu kín ánh mắt từ sơn động đỉnh chóp chuyển tới nữ hài trên mặt, có chút hữu khí vô lực mà trả lời.

Đối nga. Kỳ thật vấn đề này đáp án nàng là biết đến, nhưng là không chịu nổi đầu óc một mơ hồ liền hỏi vấn đề này. Nhưng là hiện tại hỏi đều hỏi, cũng chỉ hảo làm bộ bừng tỉnh đại ngộ hơn nữa tò mò bộ dáng:

"Như vậy, vậy ngươi buổi tối đều làm gì đâu? Không ngủ được nói."

Caius: "Làm hết thảy muốn làm sự, tỷ như đi săn, tỷ như phát ngốc."

"Vậy ngươi vừa rồi là đang ngẩn người sao? Rốt cuộc ngươi hiện tại không động đậy." Lạc Phi ngồi vào đống lửa bên nướng hỏa, hỏi.

"Không, ta là ở chịu đựng khát khô dày vò."

Có lẽ là bởi vì những lời này ngữ khí quá bất đắc dĩ, cùng nàng trong trí nhớ Twilight chi trong thành cái kia sát phạt quả quyết, thị huyết hiếu chiến Volturi hình tượng thật sự là khác nhau như trời với đất, rõ ràng vừa mới bắt đầu hắn cũng là cái hung ác quỷ hút máu hình tượng, nhưng hiện tại cái này bất đắc dĩ bộ dáng thực sự là có chút đáng yêu đến phạm quy.

[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ