Lạc không phải chỉ tham gia Volturi cùng Rumani đầu chiến.
Cùng Volturi đầu chiến, lệnh Rumani còn thừa quỷ hút máu ý thức được, cái này bọn họ vẫn luôn khinh thường nhìn lại tiểu tộc đàn có kinh người sức chiến đấu.
Nếu nói ở còn không có chứng kiến quá có được đặc thù năng lực quỷ hút máu sức chiến đấu phía trước, Rumani quỷ hút máu chỉ chú trọng bồi dưỡng quỷ hút máu cường tráng thân thể. Như vậy tại đây một trận chiến lúc sau, bọn họ bắt đầu ý thức được có được đặc thù năng lực đối với tác chiến tác dụng.
Ở bọn họ nhận tri trung, Lạc cũng không là một cái có được kỳ lạ năng lực quỷ hút máu.
Rốt cuộc cho tới bây giờ, bọn họ cũng còn không có gặp qua trừ quỷ hút máu ngoại, mặt khác cùng loại giống loài.
Ở Rumani dư lại quỷ hút máu chạy tán loạn lúc sau, này hai cái tộc đàn chi gian chiến tranh liền bắt đầu biến thành Volturi đối Rumani vây truy chặn đường.
Có được đặc thù năng lực quỷ hút máu ở tác chiến thượng chiếm hữu tuyệt đối ưu thế.
Nhưng này đó cũng đều là lời phía sau.
Ở đầu chiến sau khi kết thúc hiện tại, ở Rumani trở thành phế tích cung điện trước, Lạc Phi trắng bệch một khuôn mặt, sắc mặt so bên người một vòng quỷ hút máu càng tái nhợt.
Nàng run rẩy chân run xuống tay, ngã vào Caius trong lòng ngực, trong tầm mắt cuối cùng xuất hiện, là Caius nôn nóng màu đỏ sậm đôi mắt.
Lạc Phi không lam.
-------
Lạc Phi lại mở mắt khi, ánh vào mi mắt chính là Caius phiếm ngân quang tóc dài.
Mượt mà, tinh tế, ánh sáng độ thực hảo, xúc cảm hơi lạnh.
"Tỉnh?" Cảm giác được đuôi tóc thượng truyền đến động tĩnh, Caius ngừng tay thượng động tác, cúi đầu dò hỏi.
Lạc Phi không tiếng động gật gật đầu, rồi sau đó tay chống giường, ý đồ ngồi dậy.
Nhận thấy được nàng ý đồ, Caius thuận tay đỡ nàng một phen, cũng tri kỷ mà cho nàng tắc cái gối đầu dựa vào.
"Có chỗ nào không thoải mái sao? Phía trước là cái gì nguyên nhân té xỉu ngươi rõ ràng sao?"
Đối mặt Caius liên tiếp vấn đề, Lạc Phi đầu tiên là lắc đầu trả lời hắn cái thứ nhất vấn đề.
Sau đó lại há mồm muốn trả lời cái thứ hai vấn đề khi, tạp giọng, vì thế bắt đầu ho khan thanh giọng.
Caius bất đắc dĩ mà truyền đạt một ly nước ấm.
Kỳ thật vốn dĩ ở thời đại này người, là không có uống nước ấm thói quen.
Ở thời đại này Châu Âu người, đều là uống rượu nho nhiều. Điều kiện gian khổ thời điểm, muốn uống thủy cũng là trực tiếp uống nước lạnh, cái này thói quen thẳng đến 21 thế kỷ cũng vẫn là như thế. Cũng chỉ có trải qua quá virus chiến người Trung Quốc mới có uống thiêu khai thủy thói quen.
Vừa mới bắt đầu nhìn đến Lạc Phi uống thiêu khai thủy khi, Caius còn có chút không hiểu. Nhưng đến sau lại, tuy rằng vẫn là không hiểu, cũng đã thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
Ficción GeneralTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...