【 chúc mừng phi nhãi con thành công Trúc Cơ!】
Lạc Phi từ lúc bế quan thạch thất trung ra tới, ánh vào mi mắt chính là này mấy cái hồng đế màu đen chữ to.
"Nha, nhiều người như vậy đang chờ ta xuất quan nha, thật là có điểm thụ sủng nhược kinh." Lạc chế nhạo nói.
Mà chờ Lạc Phi vừa đi ra thạch thất, đại sư tỷ liền hướng nàng quanh thân rắc lên lá bưởi thủy, ý vì "Trừ hối", "Lộc có".
"Chúng ta này một môn liền kém ngươi không Trúc Cơ, ngươi nhưng còn không phải là đoàn sủng." Đại sư tỷ nói vỗ vỗ Lạc Phi bả vai, ý bảo nàng xoay người, hảo sái đến càng đều đều một ít.
"Này đó là ngươi sư huynh muội nhóm cho ngươi chuẩn bị Trúc Cơ lễ, đều ở cái này túi trữ vật." Sư phụ tiến lên một bước, vứt cho Lạc Phi một cái màu trắng túi trữ vật.
Lạc Phi ổn định vững chắc mà tiếp được túi trữ vật, sau đó ai ai cọ cọ mà thấu tiến lên:
"Kia sư phụ ngươi cho ta Trúc Cơ lễ là cái gì nha?"
"Chính là cái này siêu đại dung lượng túi trữ vật, đây chính là ta tốn số tiền lớn tìm tài liệu đi ngươi đại sư bá nơi đó định chế, trữ vật dung lượng là ngươi phía trước cái kia hai mươi lần." Sư phụ vươn xanh nhạt ngón trỏ, điểm Lạc Phi cái trán tức giận mà nói.
"Ai, cảm ơn sư phụ, sư phụ thật hiểu ta." Lạc Phi lấy lòng mà nói.
Tiếp theo Lạc Phi cọ đến đại sư bá cùng tiểu sư thúc trước mặt, mang lên mắt lấp lánh biểu tình.
"Xem ngươi này phó tham tiền biểu tình, đại sư bá còn có thể thiếu ngươi Trúc Cơ lễ?" Kỹ thuật trạch đại sư bá nói lấy ra một đôi màu ngọc bạch đồng tâm khấu mặt dây.
"Đây là chúng ta vân dương tông mỗi cái Trúc Cơ đệ tử đều có đồng tâm khấu, Trúc Cơ lúc sau liền tương đương với phàm nhân thành niên, ngươi cũng nên tìm kiếm cái đạo lữ."
"Tốt đại sư bá, ta sẽ nỗ lực. Bất quá cái này đồng tâm khấu có cái gì công năng?" Lạc Phi đôi tay tiếp nhận đồng tâm khấu, hỏi.
"Đồng tâm khấu công năng mỗi người đều bất đồng, cái này đến ở ngươi tìm được đạo lữ lúc sau lại thăm dò."
"Tiểu sư thúc trừ bỏ bùa chú cũng không có gì thích hợp cho ngươi, liền lại cho ngươi một xấp bùa chú đi. Này đó là ta tân họa, các loại phù đều có, ngươi có rảnh sau khi trở về lại nhìn kỹ." Tiểu sư thúc nói cho Lạc Phi một xấp nửa thước cao bùa chú.
"Cảm ơn tiểu sư thúc!" Lạc Phi vui rạo rực mà tiếp nhận, bỏ vào chính mình tân đến túi trữ vật.
"Được rồi, Trúc Cơ lễ thu xong, nên đến phiên Trúc Cơ yến. Liền ở tông môn trên quảng trường, hiện tại qua đi chính thích hợp."
Sư phụ vừa dứt lời, mấy cái kiếm tu đều hoả tốc lấy ra chính mình kiếm, nhảy đi lên. Mà chủ tu trận pháp đại sư bá ngồi trên chính mình pháp khí -- một khối thêu phức tạp hoa văn màu xanh biển thảm, rất giống Aladin thần thảm; chủ tu bùa chú tiểu sư thúc pháp khí là một cái được khảm các loại linh thạch hồ lô, hắn đem hồ lô biến đại lúc sau cũng ngồi đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
Fiction généraleTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...