14

27 4 0
                                    

Ở Lạc Phi bị thủy mắng một thân lúc sau, chung quanh phảng phất đều lặng im. Ngay cả ở cách đó không xa trên vách núi nhảy lên quỷ hút máu cũng đình chỉ ở nện bước, giơ thật lớn nham thạch nhìn bọn họ tóc bạc huấn luyện quan cùng.... Bị huấn luyện quan bắn đến cả người ướt đẫm nữ sĩ.

Mà bọn họ tóc bạc huấn luyện quan -- Caius lúc này trong đầu trống rỗng, mang theo một vị nữ sĩ ra cửa ngắm phong cảnh, kết quả cái gì phong cảnh đều còn không có nhìn đến, nữ sĩ liền trước bị hắn bắn một thân thủy -- loại sự tình này, cho dù hắn chưa từng có bạn lữ, cũng biết như vậy hành vi khi phi thường giảm ấn tượng phân.

"Thực xin lỗi." Gặp chuyện không quyết lượng tử cơ học, nga không, là trước xin lỗi.

Mặc kệ thế nào, trước xin lỗi luôn là không có sai. Tuy rằng ở Caius người hoặc là quỷ hút máu kiếp sống trung, xin lỗi số lần quả thực có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Mà đứng ở hắn đối diện Lạc Phi -- rất giống một con không nghĩ tắm rửa lại bị ấn đem cả người mao hướng thấu thủy miêu, tuy rằng ở bị mắng lúc sau theo bản năng mà tới câu quốc mắng, nhưng là ở lúc sau cũng lập tức bình tĩnh xuống dưới, rốt cuộc này chỉ là cái ngoài ý muốn.

Vì thế Lạc Phi vẫy vẫy tay tỏ vẻ không quan hệ -- không phải nàng không nghĩ nói chuyện, mà là trên mặt nàng dòng nước đều tích đến miệng nàng thượng, chỉ cần nàng một mở miệng, này thủy liền sẽ chảy tới nàng trong miệng.

Còn hảo nàng Trúc Cơ lúc sau ở thế giới này có thể dùng pháp thuật, cho nên Lạc Phi liền yên lặng mà dùng hỏa linh lực hong khô quần áo.

Nhưng là Lạc Phi như vậy hành vi, ở Caius thị giác, chính là Lạc Phi tức giận đến không muốn nói lời nói -- chỉ là vẫy vẫy tay, mà ở nửa phút lúc sau, liền nhìn đến Lạc Phi trên người mạo khí "Khói trắng".

"!!!"Caius khiếp sợ đến đồng tử phóng đại, đều bị hắn khí đến bốc khói?!!!! Này, không đến mức đi?

Lạc Phi ở hong khô chính mình trên người hơi nước lúc sau, quay đầu vừa thấy, liền nhìn đến Caius một bộ khiếp sợ bộ dáng, khiếp sợ dưới còn mơ hồ cất giấu mấy không thể tra hoảng loạn.

"Ngươi đây là cái gì biểu tình? Ta chỉ là ở hong khô trên người thủy mà thôi." Lạc Phi vẻ mặt nghi vấn.

"A, không có gì." Caius rũ xuống lớn lên có chút quá mức lông mi, không phải khí bốc khói liền hảo.

"Ta vừa rồi đang nói, thác nước mặt trên phong cảnh thực hảo." Hắn tách ra đề tài.

"Như vậy, ta đây là muốn đi lên sao?" Lạc Phi nói hướng huyền nhai đi vào hai bước, đánh giá một chút trên vách núi cục đá độ cao, phát hiện cái này độ cao lấy nàng nhảy lên năng lực căn bản với không tới.

Vì thế Lạc Phi lui về nguyên lai địa điểm, yên lặng mà từ túi trữ vật móc ra chính mình phi kiếm, niệm pháp quyết sử nó huyền phù ở giữa không trung.

"Làm ngươi nhìn xem ta đại bảo bối, lần trước tới bên này nó không dùng được nhưng sầu chết ta." Lạc Phi một bên cùng Caius phun tào lần trước tới nơi này không thể dùng phi kiếm buồn bực, một bên nhảy lên chính mình phi kiếm.

[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ