Tuy rằng trong mộng Caius có thể rõ ràng mà ý thức được, trước mắt cái này mạc danh xâm nhập chính mình cảnh trong mơ thiếu nữ hẳn là không tồn tại với thế giới hiện thực bên trong, hơn nữa cư nhiên liên tục hai ngày đều mơ thấy cùng cá nhân.
Nhưng là ở trong mộng hắn lại mạc danh mà bình tĩnh thả bình tĩnh, phảng phất trong mộng xuất hiện cái này thiếu nữ là hết sức bình thường sự.
Kỳ thật nếu là Caius ở tỉnh lại lúc sau tự hỏi vấn đề này, là sẽ không có như vậy tập mãi thành thói quen cảm giác. Chỉ là người thường thường đang nằm mơ tình hình lúc ấy có một loại mê giống nhau tự tin, cứ việc ở tỉnh lại lúc sau sẽ cảm thấy thực hoang đường sự, lúc này lại cảm thấy và bình thường.
Vì thế ở Caius trong mộng gì cũng làm không được Lạc Phi, liên tục vài thiên đều ở Caius cảnh trong mơ bên trong làm hắn tiểu tuỳ tùng, theo hắn kiến thức một phen cổ Hy Lạp thiếu nam cảnh trong mơ hằng ngày:
Trừ bỏ ngày đầu tiên Caius mộng hồi hắn gia gia còn ở khi, mang theo hắn đi rừng rậm bên trong đi săn.
Ngày hôm sau, Caius ý thức được chính mình lại là ở trong mộng gặp được Lạc Phi, hai người chỉ là quấy vài câu miệng, không đợi đến mặt khác cảnh tượng thay đổi, Caius liền tỉnh.
Ngày thứ ba, Lạc Phi tiến vào cảnh trong mơ khi Caius đang ở tham gia đại hội thể thao, ở thi chạy trên đường, đường đua thượng lại đột nhiên xuất hiện các loại chướng ngại vật, hảo hảo chạy bộ thi đấu ngạnh sinh sinh biến thành vượt rào cản...
Ngày thứ tư, Caius săn một con không biết là cái gì chủng loại điểu, nhặt một đống nhánh cây khô, kết quả ở muốn nhóm lửa thời điểm, tìm nửa ngày đều tìm không thấy mồi lửa. Nề hà Lạc Phi ở Caius ở cảnh trong mơ không dùng được pháp thuật, bằng không một giây thu phục. Kết quả chính là hai người sinh "Cả đêm" hỏa...
Ngày thứ năm, bởi vì ban ngày thời điểm, Caius cùng một đám quý tộc các thiếu niên chơi rất dài một đoạn thời gian cầu loại trò chơi -- "Ai da tư tháp kho Roth", đây là một loại cùng loại với bóng đá trò chơi, có hai chi đội ngũ tham dự, mỗi đội có 12-14 danh cầu thủ, tay chân cùng sử dụng, mục tiêu là đem cầu phóng ra đến đối phương trên sân, đối kháng tính cực cường. Cho nên ngay cả ở trong mộng, Caius cũng vẫn là ở chơi loại trò chơi này, hơn nữa cái này "Vũ trường" kịch liệt trình độ chút nào không thua gì ban ngày. Hơn nữa bởi vì trong mộng hư ảo buff, còn xuất hiện các loại "Không trung người bay"...
Ngày thứ sáu, trong mộng Keynes lại bắt đầu săn thú, lần này săn chính là lợn rừng. Hơn nữa thoạt nhìn hắn tuổi tác so lần trước càng tiểu một ít, trong mộng hắn gia gia cũng muốn càng tuổi trẻ một ít, gia gia cho hắn phân giải truyền thụ săn thú kỹ xảo...
...
Ngày thứ bảy buổi tối, từ tới vị diện này liền không có hảo hảo ngủ quá giác Lạc Phi lại bị kéo vào trong mộng.
Vì thế ở cảnh trong mơ đứng ở ma á bờ biển trên bờ cát Caius xoay người lại, xuất hiện ở hắn trước mắt chính là vẻ mặt buồn ngủ, nâng lên tay nửa che lại ngáp miệng, đôi mắt nửa híp, chỉ có ngày thường một phần ba đại thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
General FictionTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...