16

24 5 0
                                    

Ở Caius quay đầu lại nháy mắt, Lạc Phi bị dọa đến một cái run run, nâng lên tới vuốt Caius tóc tay cũng ngay sau đó đi theo run lên một chút.

Mà Caius cũng không hổ là phản ứng tốc độ viễn siêu nhân loại bình thường mấy chục lần quỷ hút máu, ở quay đầu lại đồng thời, cũng vươn tay ý đồ bắt lấy vừa rồi chạm đến chính mình "Đồ vật".

Nhưng thực hiển nhiên mà, giống như hắn nhìn không tới bất cứ thứ gì giống nhau, hắn trong tay không có bắt lấy cái gì có thể bắt lấy, chỉ là cầm một phen lạnh băng không khí.

Mà Lạc Phi ở hắn vươn tay tới thời điểm thực sự khiếp sợ, không khỏi lui về phía sau hai bước, ngay sau đó ở phát hiện hắn cũng không thể chạm vào nàng khi, nàng bắt đầu bình tĩnh.

Xem ra vừa rồi chỉ là cái ngoài ý muốn, tuy rằng cũng không rõ ràng cái kia ngoài ý muốn rốt cuộc là như thế nào phát sinh, nhưng là bình thường dưới tình huống hắn hẳn là nhìn không tới nàng cũng đụng vào không đến nàng, vậy không sợ bị trảo bao.

Mà Caius ở duỗi tay cũng không có bắt lấy bất cứ thứ gì lúc sau, cẩn thận mà đem trong phòng của mình trong ngoài ngoại mỗi cái góc đều kiểm tra rồi một lần. Cái này hành vi nếu là ở nhân loại làm tới nói, phỏng chừng đến tiêu tốn hảo một đoạn thời gian, nhưng là đối với hành động nhanh chóng quỷ hút máu tới nói, chỉ dùng một hai phút liền hoàn thành toàn bộ kiểm tra lưu trình.

Nguyên lai đứng ở ghế dựa sau Lạc Phi ở Caius vừa mới bắt đầu đi lại khi còn ý đồ đi theo hắn, nhưng mặt sau bởi vì theo không kịp, liền lựa chọn ngồi ở hắn trên bàn nhìn hắn tinh tế mà kiểm tra phòng. Nếu nàng hiện tại không phải ý thức thể nói, phỏng chừng nàng đã từ chính mình túi trữ vật móc ra hạt dưa khái đi lên.

Kia sương Caius cẩn thận tỉ mỉ mà kiểm tra qua sau, tựa hồ là cái gì manh mối cũng không có tìm thấy được, vì thế bất động thanh sắc mà lại về tới kia đem Chris mạc tư ghế, tiếp tục viết hắn phía trước không hoàn thành huấn luyện quy hoạch.

Ở Caius viết đồ vật khi, Lạc Phi từ trên bàn nhảy xuống tới. Rốt cuộc không nhảy xuống nói luôn là cảm giác quái quái, tuy rằng ý thức thể nàng hiện tại cũng không sẽ ảnh hưởng đến hắn viết chữ, nhưng là vẫn là sẽ theo bản năng mà cảm thấy chính mình sẽ ngăn trở hắn.

Lạc Phi vây quanh cái bàn cùng Caius xoay hai vòng, sau đó ngừng ở Caius đối diện, đoan trang trước mắt cái này nghiêm túc viết quy hoạch tóc bạc quỷ hút máu.

Hắn màu ngân bạch tóc lúc này đã làm được không sai biệt lắm, biểu hiện ra xoã tung bộ dáng. Thật dài lông mi rũ xuống, nửa che khuất hắn màu đỏ thẫm đôi mắt, tươi đẹp môi đỏ nhẹ nhấp, một bộ ở nghiêm túc suy tư bộ dáng.

Lạc Phi thấu tiến lên đi thử đồ thấy rõ hắn ở viết cái gì, sau đó bi thôi phát hiện, tuy rằng ở tiểu dương trợ thủ thượng đổi ngôn ngữ thay đổi làm nàng có thể thuận lợi câu thông không hề trở ngại, nhưng là mượn dùng ngoại quải nàng như cũ là cái thất học -- nàng căn bản liền xem không hiểu Caius ở viết Hy Lạp văn thuyết minh chính là thứ gì.

Nàng vẻ mặt mộng bức mà thẳng đứng lên, tiếp theo có chút lược giác không thú vị mà sờ sờ cái mũi, lúc này trong phòng chỉ có Caius trên tay cỏ lau bút vuốt ve ở cỏ gấu trên giấy sàn sạt thanh.

[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ