Tuy rằng đã bị phê chuẩn tham dự chiến tranh, nhưng Lạc cũng không phải thực sự là quỷ hút máu trong quân đội dị loại.
-- rốt cuộc nhóm người này sinh vật trung liền nàng một con không phải quỷ hút máu.
Vì thế ở quỷ hút máu nhóm chạy nhanh đội ngũ trung, hỗn loạn một con ngự kiếm tầng trời thấp phi hành kiếm tu.
Nói là tầng trời thấp phi hành, nhưng kỳ thật nàng phi kiếm cách mặt đất chỉ có mười lăm centimet, tựa như dẫm lên xe trượt scooter.
Cũng không phải Lạc Phi không nghĩ trời cao phi hành, chủ yếu là nàng đến cùng Volturi quỷ hút máu đội ngũ bảo trì tương đối yên lặng, nếu là vừa lúc phi ở bọn họ trên không, sẽ gặp phải đi quang nguy hiểm......
Lúc này Volturi quỷ hút máu nhóm cũng đã có được thống nhất chế phục, đó chính là màu đen áo choàng.
Ở Volturi địa vị càng cao, áo choàng nhan sắc càng hắc.
Vì sử Lạc Phi ở một đống áo choàng đen trung không như vậy thấy được, xuất phát trước Caius đem chính mình một kiện áo choàng đen cho nàng tráo thượng, cũng dặn dò nàng không cần tùy ý cởi ra áo choàng.
Cùng nhân loại quân đội trận hình bất đồng, quỷ hút máu quân đội không có cái gọi là tiên phong, mà là từ người lãnh đạo ở phía trước dẫn đầu, hình thành một cái hình thang đội hình.
Rốt cuộc lấy quỷ hút máu tốc độ tới nói, lãnh đạo ở phía trước hoặc là sau, muốn công kích đến thời gian khác biệt cũng không lớn.
Ở một mảnh yên tĩnh đến chỉ có gào thét tiếng gió bầu không khí trung, khoảng cách Rumani tộc đàn tụ tập mà càng ngày càng gần.
Mà lúc này, ở vào đội đầu ba cái Volturi thủ lĩnh, cảm xúc ở trên mặt biểu hiện đến cũng càng ngày càng rõ ràng:
Marcus tràn ngập dày đặc đỏ như máu trong ánh mắt, theo thù hận lửa giận thiêu đốt, màu đỏ dần dần trở nên càng tươi đẹp.
Caius đôi mắt cũng theo hắn chiến ý tăng vọt mà trở nên càng vì đỏ tươi, ở ngày thường rất ít có hô hấp cũng chính bắt đầu tăng thêm.
Mà ngày thường khóe miệng đuôi lông mày luôn là treo lễ phép ý cười Aro, mặt mày khóe miệng đã trầm xuống, thần sắc cũng dần dần trở nên ngưng trọng lên.
Đây là Volturi sắp sửa trải qua lần đầu tiên đại chiến.
Tuy rằng này đã là bọn họ mưu hoa đã lâu, thậm chí ở Aro mới vừa trở thành quỷ hút máu thời điểm cũng đã bắt đầu rồi trận này đại chiến trù bị.
-- cũng bởi vì cái này kế hoạch, hắn đem chính mình thân sinh muội muội Didyme chuyển hóa vì quỷ hút máu.
Nguyên bản dựa theo hắn kỳ vọng, hắn là hy vọng Didyme có thể thức tỉnh cùng hắn thuật đọc tâm cùng loại năng lực.
Nhưng mà sự thật lại làm hắn thực thất vọng, Didyme đặc thù năng lực chỉ là vui sướng quang hoàn. Tuy rằng năng lực này ở vừa mới bắt đầu hấp dẫn yêu cầu quỷ hút máu khi có chút tác dụng, nhưng hắn yêu cầu chính là ở tác chiến khi càng có tác dụng đặc thù năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
Ficción GeneralTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...