9

28 3 0
                                    

Không tốt!

Lạc Phi ở trong lòng thầm kêu một tiếng, tiếp theo một sửa phía trước nhàn nhã nện bước, theo đường nhỏ hướng rừng cây chỗ sâu trong nhanh chóng chạy tới.

Nhưng chờ Lạc Phi chạy đến trong rừng đường nhỏ cuối, chỉ thấy một gian chung quanh trồng đầy các loại cây xanh, hoa tươi phòng nhỏ hờ khép môn, bên trong cánh cửa ánh sáng tối tăm, một người cao lớn màu trắng thân ảnh đưa lưng về phía môn, ôm lấy Agatha, đem đầu vùi ở nàng vai chỗ, hai người tư thái thoạt nhìn phảng phất thân mật người yêu.

Nếu xem nhẹ Agatha kia tuyệt vọng dục khóc biểu tình nói.

Agatha màu hổ phách nai con mắt đại đại mở to, nhìn đến Lạc Phi khi trong mắt hiện lên kinh hỉ quang mang, nhưng tiếp theo nháy mắt rồi lại bị hoảng loạn thay thế: Nàng ý thức được chính mình tân bằng hữu khả năng cứu không được nàng, lại đây cũng chỉ là chịu chết.

Agatha hô hấp thô nặng, nàng sợ phát ra âm thanh sẽ làm chính mình trên người ma quỷ phát hiện chính mình bằng hữu, vì thế nàng cũng chỉ có thể sử dụng ánh mắt ý bảo Lạc Phi chạy mau.

Sau đó nàng nhìn chính mình bằng hữu động, nàng có chút vui mừng mà nhắm mắt lại, hút xong chính mình huyết lúc sau, này chỉ huyết quỷ hẳn là thoả mãn, như vậy Lạc Phi thành công chạy trốn lúc sau bị đuổi theo tỷ lệ liền sẽ đại đại thu nhỏ lại.

Nhưng mà giây tiếp theo, nàng nhìn đến chính mình bằng hữu không những không có chạy, ngược lại còn tiến lên đi rồi một bước.

Tình huống khẩn cấp, Lạc Phi không kịp từ túi trữ vật lấy ra chính mình kiếm hoặc là bùa chú, nàng trực tiếp đem chính mình trên tay mâm tạp đi lên:

"Buông ra nàng!"

Chỉ thấy kia trang có màu vàng nhạt bánh hoa quế mâm trực tiếp tạp tới rồi màu trắng thân ảnh bối thượng, bánh hoa quế rơi rụng trên mặt đất, mà cái kia mâm cũng ở rơi xuống đến trên mặt đất lúc sau bị rơi chia năm xẻ bảy.

Nguyên lai chui đầu vào Agatha trên cổ cơm khô quỷ hút máu bị kinh động, hắn ngẩng đầu, rồi sau đó xoay người.

Như cũ là quỷ hút máu đều có được tái nhợt màu da cùng mỹ lệ dung mạo, kia màu đỏ tươi đôi mắt chính hung tợn mà trừng mắt trước cái này quấy rầy chính mình ăn no nê nữ hài:

"Quấy rầy người khác dùng cơm chính là phi thường không lễ phép hành vi nga, tiểu điểm tâm ngọt." Quỷ hút máu dùng tay xoa xoa chính mình khóe miệng máu, nói.

"Nguyên bản ta là không tính toán giết ngươi, rốt cuộc ta sau khi ăn xong liền không nghĩ lại đi săn." Bạch y quỷ hút máu tùy tay đem Agatha ném xuống đất.

"Nhưng là ngươi phải làm này đưa tới cửa tới sau khi ăn xong điểm tâm ngọt, như vậy ta cũng không có lý do cự tuyệt."

"Muốn ăn cơm sau điểm tâm ngọt, kia cũng phải nhìn ngươi có thể ăn được hay không tới rồi." Lạc Phi giấu ở phía sau tay nắm chặt nhóm lửa phù, nói.

Quỷ hút máu trào phúng mà cười, ánh mắt khinh miệt, phảng phất đang xem một cái không biết lượng sức con kiến.

Tiếp theo nháy mắt, quỷ hút máu lấy mắt thường thấy không rõ tốc độ di động đến Lạc Phi trước người, dùng tay đem nàng kiềm chế trụ, cúi đầu tới gần Lạc Phi cổ:

[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ