Lạc Phi nhìn trước mắt quen thuộc, Caius tẩm điện tiêu chí tính kiến trúc -- sư tử suối phun, có chút kinh ngạc.
Ở trong thế giới hiện thực, thủy hẳn là từ chỗ cao hướng thấp chỗ lưu. Nhưng là ở cảnh trong mơ này tòa suối phun, thủy lại là đảo lưu: Thanh triệt trong suốt dòng nước từ suối phun cái đáy hồ chứa nước bay lên trời, như là hai điều trải qua chính xác tính toán mà đến ra đường parabol, tinh chuẩn mà rơi vào suối phun đỉnh chóp ngẩng đầu ưỡn ngực hai chỉ sư tử trong miệng.
Tuy rằng là cảnh trong mơ, nhưng này có chút vi phạm lẽ thường cảnh tượng vẫn là sử Lạc Phi có chút giật mình -- nàng vươn tay, ý đồ đụng vào này phản trọng lực quái dị dòng nước.
Nhưng tay nàng còn không có chạm vào nó, đã bị Caius một phen lôi đi, bước lên bậc thang, đi hướng tẩm điện đại môn.
Tiến vào đại môn lúc sau, vốn nên xuất hiện tẩm điện nội thiết lại bị một cái xa hoa tiệc rượu cảnh tượng thay thế được.
-- chỉ thấy trong điện ăn uống linh đình, cổ nhạc tề minh, khinh ca mạn vũ, nhưng là đại bộ phận bóng người đều là ảm đạm thả mơ hồ không rõ, chỉ có thể mơ hồ nhìn ra hình người sắc khối, tựa như bị đánh mosaic giống nhau.
Chỉ có ngồi ở thượng đầu vài người không có mosaic, là rõ ràng thả sắc thái tiên minh.
"Caius, ngươi đã tới chậm, muốn trước phạt làm hai đầu thơ mới được." Một cái thoạt nhìn tuổi so Caius lớn hơn một chút thiếu niên thong thả ung dung mà nói, trong tay hắn cầm một cái tinh xảo chén rượu, nửa dựa vào trên ghế nằm.
"Nga, ta đã quên ngươi không am hiểu làm thơ, vậy phạt rượu hai ly đi." Tuy rằng ngoài miệng nói chính là đã quên, nhưng là hắn ngữ khí cùng biểu tình trung đều lộ ra "Cố ý" hai chữ.
Lạc Phi vốn tưởng rằng Caius sẽ dựa theo cái kia thiếu niên nói đi uống rượu, hoặc là làm thơ.
Nhưng không nghĩ tới Caius chỉ là giơ lên cằm liếc mắt nhìn hắn, ngay sau đó lôi kéo nàng, xoay người liền đi, chút nào đều không ướt át bẩn thỉu.
"Ai? Ngươi đi như thế nào? Không để ý tới hắn sao?" Lạc Phi tương đương nghi hoặc.
Caius đầu cũng chưa hồi, hỏi lại:
"Này không phải ta mộng sao? Ta vì cái gì muốn để ý đến hắn?"
Hắn biết đây là mộng?!
Lạc Phi kinh nghi mà dừng bước chân.
"Thực kinh ngạc?"
Caius xoay người, nhìn nàng trợn mắt há hốc mồm biểu tình, sung sướng mà giãn ra đuôi lông mày.
Lạc Phi ngẩng đầu nhìn hắn, tròn tròn trong ánh mắt là tràn đầy nghi hoặc.
"Ông nội của ta đều đã qua đời đã nhiều năm."
Caius giải thích.
Nhưng kỳ thật nhìn thấy qua đời đã lâu gia gia, cũng không có làm hắn lập tức ý thức được chính mình là đang nằm mơ. Cơ hồ mỗi người đều sẽ từng có như vậy trải qua: Sẽ mơ thấy qua đời thân nhân, nhưng ở cảnh trong mơ bên trong, thường thường là ý thức không đến chính mình đang nằm mơ, giống nhau là tỉnh lúc sau mới có thể kinh giác, nguyên lai phía trước là làm một giấc mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
General FictionTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...