Mùa xuân tới rồi, gần đây Volturi nơi chốn tràn ngập cẩu lương hơi thở. Mà thân là Volturi tam đại trưởng lão bên trong, chỉ có Caius cái này đem nhiệt ái hiến cho chiến tranh độc thân cẩu, ở thường thường mà ăn chính mình hai cái ca ca cùng bọn họ từng người bạn lữ uy tới cẩu lương.
Vốn dĩ thân là chiến tranh cuồng nhiệt người yêu thích Caius đối này đó cũng không phải như vậy để ý, rốt cuộc ở hắn xem ra, tìm cái bạn lữ còn không bằng khơi mào một hồi chiến tranh tới thú vị.
Nhưng là mỗi khi bọn họ ở điên cuồng mà rải cẩu lương lúc sau, Aro thường thường mịt mờ về phía Caius "Thúc giục hôn" khi, Caius tổng hội nghĩ đến cái kia phía trước ở Rumani trong tay trợ giúp quá chính mình, ăn mặc kỳ quái quần áo tóc đen nữ hài.
Mà giờ phút này, mang theo cứ việc trải qua xử lý lúc sau, trên người vẫn cứ tản ra nhàn nhạt điềm mỹ đồ ăn mùi hương Lạc Phi, lấy phảng phất ốc sên giống nhau tốc độ đi vào Volturi nhà ăn. Nhìn liền tính là nhà ăn cũng không quên rải cẩu lương hai đối quỷ hút máu, Caius bỗng nhiên cảm thấy, có cái bạn lữ giống như cũng không tồi.
"Caius, liền từ trên lầu đến nhà ăn này vài bước lộ, ngươi liền nhịn không được muốn tới click mở dạ dày đồ ăn?" Quỷ hút máu khứu giác đều dị thường nhanh nhạy, ở bọn họ vừa đi gần nhà ăn đã nghe đến Lạc Phi trên người tàn lưu máu mùi hương, Didyme nhịn không được vui đùa nói.
"Ít nhất cũng muốn trước làm chúng ta mỹ lệ khách nhân ăn trước no a, ta đệ đệ." Thật không hổ là Didyme ca ca, Aro theo sát sau đó.
"Không có không có, là ta vừa rồi ở tới trên đường đã xảy ra điểm tiểu ngoài ý muốn, tiểu ngoài ý muốn." Lạc Phi đi theo Caius ở bàn ăn bên không trên chỗ ngồi ngồi xuống, bất đắc dĩ mà giải thích.
Tuy rằng ở thời đại này, đại bộ phận bình dân vẫn là dùng thô chế đồ gốm, nhưng là vô luận là thân là nhân loại khi hoặc là biến thành quỷ hút máu lúc sau Volturi gia tộc, đều đối sinh hoạt phẩm chất có cực cao yêu cầu. Cho dù bọn họ đại đa số thời điểm cũng không sử dụng bộ đồ ăn, nhưng là ở bọn họ trên bàn cơm, ngay cả một cái muối đĩa đều tinh mỹ tới rồi cực hạn.
Tại đây thật dài trên bàn cơm, chỉ có Lạc Phi phía trước bày nhân loại đồ ăn: Nướng đến mềm xốp bánh mì, rải lên hương liệu thịt nướng, còn có tinh mỹ đến phảng phất tác phẩm nghệ thuật cơ Ricks ly trung đựng đầy tốt nhất rượu nho, bởi vì thời tiết nóng bức, cái ly còn thả giải nhiệt khối băng.
Mà trên bàn cơm năm cái quỷ hút máu, trước bàn bày biện chỉ có một cái ly, cái ly trung chất lỏng có đỏ sậm màu sắc, này màu đỏ chất lỏng thành phần liền không cần lắm lời.
"Marcus, ta này ly máu giống như so giống nhau muốn ngọt nga, ngươi thử xem." Didyme uống một ngụm chính mình cái ly trung huyết, quay đầu hướng tới Marcus nói.
"Ta này ly vị mặn tương đối trọng, ngươi uống uống xem." Marcus nói cũng đem chính mình đưa cho Didyme.
Ngọt có thể là có bệnh tiểu đường, hàm có thể là mới vừa vận động xong, trong máu muối vô cơ độ dày tương đối cao.
Lạc Phi ở yên lặng gặm chính mình bánh mì, phun tào.
Thực rõ ràng này mấy chỉ quỷ hút máu chỉ là ở bồi Lạc Phi ăn cơm thôi, rốt cuộc muốn cho một cái quỷ hút máu ăn no, ít nhất yêu cầu một người toàn thân máu. Mà này rượu nho ly trung một chút máu, chỉ là làm đồ ăn vặt mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
General FictionTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...