25

16 2 0
                                    

"Nói năm đó đại vương tử điện hạ cũng là như thế này khiêng lớn như vậy đầu công dương vòng quanh tường thành chạy một vòng sao?" Nơi khác thiếu nữ nghi vấn.

"Kia sao có thể a? Đại vương tử thoạt nhìn như vậy văn nhược." Bản địa thiếu nữ xua xua tay nói.

"Đại vương tử điện hạ cũng liền khiêng chỉ tiểu dê con đi bộ một vòng. Năm đó quốc vương bệ hạ còn nói, bởi vì ma á trên dưới hiện tại lấy thơ ca văn học vì mỹ, như là khiêng dương chạy bộ loại này truyền thống hình thức, liền ý tứ ý tứ thì tốt rồi, không cần phải làm như vậy đầu to." Hoàng khăn trùm đầu thiếu nữ nói.

Nói như vậy như vậy quốc vương bệ hạ còn rất hình. Thức. Chủ nghĩa nga, phiêu ở một bên Lạc Phi phun tào.

"Liền một con tiểu dê con nói, cũng có thể nói khiêng sao?" Nơi khác thiếu nữ nghi hoặc.

"Tôn trọng truyền thống sự, như thế nào không thể nói là khiêng đâu? Chẳng qua ở trước ngực khiêng mà thôi." Bản địa thiếu niên nói.

Lúc này đại bộ phận quan viên con cháu, con em quý tộc nhóm, bởi vì muốn đón ý nói hùa quốc vương cập đời sau quốc vương ( đại vương tử ) yêu thích, cho nên từ nhỏ bồi dưỡng hài tử hướng văn học, thơ ca phương diện phát triển.

Nếu trong nhà còn có lão quốc vương kia đồng lứa lão nhân ở nói, đối với võ thuật linh tinh có lẽ sẽ không rơi xuống.

Nhưng là nếu gia tộc chấp chính giả là đương nhiệm quốc vương này đồng lứa nói, đại đa số là muốn văn học phương diện có thể xuất đầu, xuất sắc, liền sẽ tương đương trọng văn khinh võ.

Rốt cuộc ở văn học phương diện có thể đạt được thượng vị giả ưu ái, trước mắt ít nhất có thể quản hai đời. Hoặc là kế tiếp tam đại, bốn đời quốc vương cũng vẫn là cái này yêu thích, rốt cuộc quốc vương chọn lựa đời kế tiếp trữ quân, không có gì bất ngờ xảy ra nói, đều sẽ chọn lựa cùng chính mình chính kiến, yêu thích giống nhau.

Tỷ như đương nhiệm quốc vương liền tương đối thích cùng hắn chính kiến nhất trí đại vương tử, mà không phải tôn sùng vũ lực nhị vương tử.

Muốn tái xuất hiện một cái tôn sùng vũ lực quân chủ, trừ phi là giống tiền nhiệm lão quốc vương như vậy, chỉ có một nhi tử.

Cho dù nhi tử cùng chính mình yêu thích một trời một vực, kia cũng không có biện pháp, ai làm hắn chỉ có như vậy một cái nhi tử.

Kỳ thật nếu lão quốc vương đã thấy ra một ít, hắn huynh đệ trung có anh dũng một ít, cũng có thể làm trữ quân.

Nhưng nề hà lão quốc vương cũng là con một.

Lão quốc vương là một cái vũ lực giá trị bạo biểu phần tử hiếu chiến, ở lão quốc vương tuổi trẻ khi, ma á cập quanh thân mấy cái quốc gia đánh đến độ tương đối kịch liệt.

Cho nên lão quốc vương đại đa số thời gian, không phải ở chiến đấu, chính là ở chiến đấu trên đường.

Đến nỗi với xem nhẹ tại hậu phương đô thành Mystras lớn lên nhi tử.

Ở lão quốc vương tưởng đem chính mình nhi tử đưa tới phía trước chiến trường rèn luyện trướng kinh nghiệm khi, hắn phát hiện chính mình con một giống như có chút, cái kia văn nhược.

[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ