Lạc Phi ở mộ quang thế giới ngây người một đoạn thời gian, theo sau liền cùng thường lui tới giống nhau, bắt đầu rồi làm nhiệm vụ —— tiến mộ quang —— giao nhiệm vụ tuần hoàn.
Trải qua nhiều như vậy thứ, nàng cũng đã sớm thói quen, mỗi lần ở làm xong nhiệm vụ, từ nhiệm vụ thế giới trở lại trung môn giao nhiệm vụ thời điểm, đều phải trải qua một lần mộ quang thế giới lưu trình.
Coi như làm là chi phí chung luyến ái có thể nói là. Rốt cuộc cho tới bây giờ, nàng đều còn không có biết rõ mỗi lần từ nhiệm vụ thế giới trở về đều phải trải qua mộ quang thế giới nguyên nhân.
Cái này trục trặc kỳ thật từ nàng lần đầu tiên vào nhầm mộ quang thế giới khi, cũng đã đệ trình bài tra xét, nhưng lại rất không tầm thường mà, vẫn luôn cũng chưa tìm được cụ thể nguyên nhân.
Cũng may mà không nhiều lắm ảnh hưởng, cứ việc trục trặc nguyên nhân còn ở bài tra trung, nhưng làm bọn họ này hành, gặp được kỳ quái sự kiện hải đi, vì thế đại sư bá khiến cho Lạc Phi thói quen thói quen liền hảo.
Đối này, Lạc cũng không phải chỉ có thể báo lấy lễ phép mỉm cười.
Nhưng mà đương lúc này đây Lạc Phi làm xong nhiệm vụ, tiến vào Volturi lâu đài khi, lại cảm giác được bầu không khí có chút kỳ quái.
Dựa theo Lạc Phi phía trước kinh nghiệm, nàng vốn tưởng rằng chính mình đi vào nơi này, trước tiên nhìn đến, sẽ là Didyme cùng Sulpicia.
Rốt cuộc hiện tại đã tiến vào cùng Rumani gia tộc chiến đấu bố trí giai đoạn, chiến tranh có thể nói là chạm vào là nổ ngay. Cho nên lúc này, ba vị nam sĩ hẳn là ở mở họp hoặc là chiến trước huấn luyện linh tinh.
Nhưng mà Lạc Phi lại chỉ có thấy Sulpicia một mình một quỷ, hơn nữa rũ đầu, có chút rầu rĩ không vui bộ dáng.
"Tô ngươi, như thế nào liền ngươi một người? Didyme đâu?" Lạc Phi nghi vấn nói.
"A, Lạc Phi ngươi tới rồi." Sulpicia ngẩng đầu, khóe miệng bứt lên một cái mỉm cười.
"Di...... Didyme nàng...... Nàng đã chết."
Sulpicia nghẹn ngào nói xong câu đó lúc sau, đôi tay che lại mặt, khóc lên.
"?!"Lạc Phi vẻ mặt khiếp sợ, cả người ngây ngẩn cả người.
Thật lâu sau, nàng mới chậm rãi phục hồi tinh thần lại:
"Chuyện khi nào? Là ai làm?"
Lấy quỷ hút máu đặc tính tới nói, chỉ có đồng dạng thị phi nhân sinh vật mới có thể làm được như vậy sự.
"...... Nửa tháng trước. Đến nỗi hung thủ, Aro bọn họ còn đang tìm tìm."
-------------------------------------
"...... Ngày đó Didyme chính mình ra cửa, nhưng là chờ đến buổi tối lại không có có thể nhìn đến nàng trở về.
Lúc ấy Marcus cảm giác được thực không ổn, vì thế chúng ta đi ra ngoài tìm kiếm, nhưng mà chỉ tìm được rồi một mảnh tro tàn......"
Bởi vì Sulpicia thật sự là khóc phải hỏi không ra thứ gì tới, cho nên ở trấn an nàng lúc sau, Lạc Phi quyết định trước tìm Caius hiểu biết tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
General FictionTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...