-- đương ngươi yêu cầu lực lượng tựa như ở đáy nước hạ yêu cầu không khí khi, ngươi liền nhất định có thể được đến nó.
Đây là Caius gia gia thờ phụng cả đời cách ngôn, đương hắn lần đầu tiên dạy dỗ Caius cầm lấy cung tiễn là lúc, lại đem này cách ngôn cùng nhau truyền cho Caius.
Mại tích ni thời đại các quý tộc đều thượng võ hiếu chiến, không chỉ là ma á, quanh thân mặt khác quốc gia cũng đều là như vậy. Mà ở này trong đó, lại số ma á vì nhất.
Chính xác ra, ít nhất ở phụ thân hắn Prius quốc vương tiền nhiệm phía trước, là như thế này.
Ở cái này quần hùng trục lộc thời đại, một quốc gia có được ưu tú tướng lãnh cùng huấn luyện có tố quân đội, là nó có thể chiếm cứ đa số tài nguyên mấu chốt.
Vấn đề này Caius từ mới vừa học tập săn thú khi cũng đã hiểu được, hơn nữa ở lúc sau rất dài một đoạn thời gian trong vòng, đều đem chi tôn sùng là khuôn mẫu.
Cho nên đương phụ thân hắn cùng lợi áo ngươi ở ma á lãnh thổ một nước nội áp dụng lấy "Tôn trọng thơ ca" vì danh, kỳ thật dần dần ở suy yếu quốc nội thượng võ phái lực lượng khi, Caius cảm giác được mạc danh nguy cơ.
Có lẽ bọn họ sở tôn trọng đồ vật cũng không sai, chỉ là cũng không thích hợp ở vào thời đại này ma á.
Mà ở nào đó thời điểm, bởi vì chính mình cùng lão nhất phái thượng võ quý tộc nhất trí quan niệm, đối với ở hắn nhìn thật là có chút yếu đuối người thống trị, hắn cũng là đánh đáy lòng khinh thường. Cứ việc có được loại này quan niệm hai người, một cái là phụ thân hắn, một cái khác là hắn ca ca.
Caius cùng phụ thân hắn cùng ca ca chi gian va chạm, cũng là ma á lão nhất phái thượng võ quý tộc cùng tân phái thượng văn quý tộc chi gian va chạm.
Đương nhiên, thượng võ phái cũng không phải hoàn toàn không hiểu bất luận cái gì nghệ thuật cùng phong tình mãng phu.
Ở không có chiến tranh khi hưu nhàn thời kỳ, ở thông thường huấn luyện sau khi chấm dứt, thượng võ phái nhóm ngẫu nhiên cũng sẽ có chút nung đúc tình cảm yêu thích.
Tỷ như hắn gia gia thích đang ngủ phía trước đàn tấu một giờ thất huyền cầm, ở huấn luyện rất nhiều, Caius cũng thích đàn tấu ngươi cầm tới bình tĩnh chính mình suy nghĩ.
Tuy rằng cùng phụ thân, ca ca quan niệm cũng không tương đồng, nhưng là ở lợi áo ngươi chân chính hiện ra ra hắn sát tâm phía trước, Caius cũng không cho rằng lợi áo ngươi sẽ vì diệt trừ hắn cho rằng uy hiếp mà đem ma á lâm vào bầy sói hoàn hầu hoàn cảnh.
Rốt cuộc một cái không có có thể uy hiếp quanh thân quân sự thống lĩnh quốc gia, ở rất lớn trình độ thượng, cũng chỉ là một khối bãi ở bầy sói trước mắt thịt mỡ.
Mà lợi áo ngươi lựa chọn ở hắn bình định rồi biên cảnh lúc sau đối hắn động thủ, chuyện này ở hắn dự kiến bên trong, rồi lại ở tình lý ở ngoài.
Ở thật lâu lúc sau, hắn cùng cái kia đến từ xa xôi phương đông thiếu nữ đàm luận khởi chuyện này, hắn học được về loại này sự kiện phương đông cách nói -- "Tá ma giết lừa", "Qua cầu rút ván".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
General FictionTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...