38

7 2 0
                                    

"Lạc Phi mau tới đây, ngươi nghe một chút xem, ngươi ngày hôm qua dạy ta đạn này đầu khúc đạn đến thế nào." Sulpicia đứng ở cửa thang lầu, tiếp đón Lạc Phi.

Lạc Phi đi theo Sulpicia, đi vào phía trước nàng tới Volturi khi, Sulpicia cùng Didyme cùng đàn hát phòng.

Bất đồng chính là, từ phía trước Lạc Phi nghe các nàng hai cái hợp tấu, biến thành Lạc Phi cùng Sulpicia giao lưu.

Lạc Phi giáo Sulpicia đàn tấu Trung Hoa đàn cổ, đây là Lạc Phi ở tông môn chọn học, mà Sulpicia lúc này giáo Lạc Phi đạn kéo cầm.

Chờ Lạc Phi ở trên ghế tùy ý ngồi xuống, Sulpicia gấp không chờ nổi mà bắn lên bãi ở nàng trước người đàn cổ.

Này tựa hồ là Lạc Phi ở mộ quang thế giới đợi đến dài nhất một đoạn thời gian.

Tự lần trước cùng Rumani đầu chiến sau khi chấm dứt, Lạc Phi gần là trở lại tông môn đem phía trước nhiệm vụ giao, nhiệm vụ sau khi chấm dứt có một đoạn kỳ nghỉ, nàng giống dĩ vãng rất nhiều lần giống nhau, đi vào mộ quang thế giới vượt qua nàng kỳ nghỉ.

Tại đây đoạn thời gian, Lạc Phi đại đa số thời gian là cùng Sulpicia đãi ở Volturi lâu đài trung.

Đầu chiến lúc sau, bởi vì còn có đại lượng Rumani quỷ hút máu chạy tán loạn bên ngoài, cho nên Caius đại bộ phận thời gian đều là ở bên ngoài đuổi giết Rumani quỷ hút máu.

Nhưng lệnh Lạc Phi có chút không biết nên khóc hay cười chính là, vô luận Caius ở bên ngoài địa phương nào tác chiến, cơ hồ mỗi ngày buổi tối, Lạc Phi đều có thể ở mơ mơ màng màng trung sờ đến chính mình bên cạnh lạnh như băng, hàn khí tương đương trọng, cứng rắn thẳng tắp Caius.

"Ngươi như vậy mỗi ngày buổi tối đều từ trên chiến trường gấp trở về, sẽ không mệt sao?" Lạc Phi nghi hoặc.

"Quỷ hút máu tinh lực vĩnh viễn dư thừa, là sẽ không mệt." Caius trả lời, theo sau tự thể nghiệm mà làm Lạc Phi thâm nhập cảm nhận được quỷ hút máu dư thừa tinh lực.

Thật là cơ hồ có thể so sánh vĩnh động cơ giống loài a.

Theo sau nằm liệt vài thiên Lạc Phi bất đắc dĩ cảm thán.

Cho tới bây giờ, cùng Rumani chủ chiến dịch cơ bản kết thúc, Rumani tộc đàn còn sót lại hai cái người sống sót, Lạc Phi lần này ở mộ quang thế giới, đã vượt qua gần 60 năm.

Tuy rằng đại bộ phận thời gian đều là ở Volturi lâu đài trung, nhưng Lạc Phi cũng không có cảm thấy không thú vị, tương phản còn cảm thấy thực thỏa mãn.

"Hôm nay thời tiết không tồi, chúng ta đi mặt sau trên núi thác nước bên cạnh luyện cầm đi." Sau khi nghe xong Sulpicia đàn tấu khúc cũng cấp ra kiến nghị lúc sau, Lạc Phi đề nghị nói.

"Hảo a." Sulpicia tán thành, cũng bắt đầu sửa sang lại đồ vật.

"Hai vị phu nhân chờ một chút, ta đi an bài hộ vệ." Từ lúc bắt đầu liền vẫn luôn đi theo một bên, đảm đương phông nền quỷ hút máu Colin nói.

Ngay sau đó Lạc Phi một cái lóa mắt, Colin liền đã trở lại, bắt đầu ý bảo các nàng đã an bài hảo.

Từ Didyme sự tình phát sinh lúc sau, các nàng cơ bản đều không có đơn độc ra cửa cơ hội, cơ hồ mỗi lần ra cửa đều sẽ có hộ vệ đi theo.

[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ