Tiểu Anh cầm điện thoại muốn quăng vào tường. Miệng quát lên:
- Ân Ân! Bà hẹn với tui rồi mà!
Đầu dây bên kia vang lên một giọng hối lỗi ngọt đến thấu xương, khiến Tiểu Anh không khỏi rùng mình:
- Xin lỗi, xin lỗi mà! Bà với Hạ Thiên đi đi nha! Tui bận rồi.
Anh Anh có cảm giác như bị phản bội, gằng giọng:
- Bận đi chơi với bạn trai hả!?
Hải Ân nuốt nước bọt, sống lưng ớn lạnh, miệng chối đây đẩy:
- Không.... không có!! Làm gì có! Bà đừng nói bậy!
- Nói bậy mà trúng phóc ha!
Ân Ân điếng người, nói một chữ "Bye" rồi cúp máy, không để Tiểu Anh nói thêm bất cứ từ nào.
Năm giây sau có điện thoại của Hạ Thiên.
- Tiểu Anh hả? Xin lỗi bà nha! Thiên Tỉ hẹn tui đi chơi, bà đi shopping với Hải Ân đi nha! Bye!
Đứa bạn này thật sự không muốn cho Anh Anh nói.
Tiểu Anh, giờ không phải là muốn nữa mà là thực sự, quăng điện thoại vào tường.
Ha, Hải Ân bận bảo cô đi với Hạ Thiên, Hạ Thiên bận bảo cô đi với Hải Ân. Hai người này có cần phải tâm đầu ý hợp đến mới lí do bận cũng phải giống nhau, cùng lúc đả kích Anh Anh đến mức đó không hả!?
- Em thật sự muốn thay điện thoại nữa sao Anh Anh!?
Tiểu Anh quay nhìn anh trai sinh đôi của mình, tâm trạng không khá lên được một chút nào. Lời người anh này vừa nói, nếu không phải trêu chọc thì cũng chẳng còn thêm cái ý nghĩa gì!?
- Thiên Dã, anh nói thử anh cảm thấy thế nào trong khi bạn mình bỏ đi hết hả!? - Anh Anh gần như hét lên.
-----
*Profile:
Du Thiên Dã (16 tuổi): Ace lớp 10B (Lớp Hóa) khoa Tự nhiên, CLB bóng đá. Gặp chuyện gì cũng bình tĩnh giải quyết, nhưng đối với đứa em sinh đôi của mình thì không thể nhịn nổi. Cá tính mạnh mẽ, cũng thuộc dạng hotboy, không đến nỗi ăn chơi lắm. Trong khi Tiểu Anh sợ ma thì người này đối với ma (hay cái gì thần thần ảo ảo) lại đặc biệt thích thú.
-----
Thiên Dã thở dài. Tiểu Anh trước giờ ghét nhất là bị bỏ rơi. Tâm trạng như thế này cũng không có gì là lấy làm lạ.
- Đi!
- Hả? Đi đâu? - Anh Anh trợn tròn mắt, nói chuyện cũng có đầu có đuôi chớ trời!
- Mua sắm hay xem phim gì cũng được.
- Thật hả!? - Đích thị là đang reo lên.
~~~~~
Kha Nam nói như không cần nghĩ, mắt đảo tứ phía:
- Lấy cho tôi cái này, cái này, cái này,.....
-----
*Profile:
- Trần Kha Nam (17 tuổi): Lớp 11A khoa Nhạc, xếp hạng chỉ thua mỗi Vương Nguyên. Tính cách khá phóng khoáng, lãng tử. Vẻ ngoài lại cực soái nên độ đào hoa cao ngất ngưỡng. Đối với ai, đặc biệt là con gái, cũng vô cùng dịu dàng, ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][Longfic | TFBOYS] Always in my Heart
FanfictionDrop từ năm 2016. Đây là một thời kí ức trẻ trâu bay bổng trên trời cao của mình nhưng với mình rất đáng quý nên mình sẽ không xóa. ---------------------- Họ là nhân duyên. Dù có đi cùng trời cuối đất vẫn chạm mặt nhau. Họ là nghiệt duyên. Dù chạm...