Chap 19: Quá khứ

397 28 7
                                    

Au: Haha, nhìn hình ba người họ ở trên i~ Ta ngồi ôm đt cười cả buổi như con bệnh chính do nó á! Ây, thế này thật là "nương nương" quớ i~

---------------------------------------------------

Tiểu Anh dựa lưng vào tường, đầu cúi xuống, mắt chỉ hơi nhướn lên nhìn Hạ Thiên.

- Giờ sao?

- Chẳng biết. Đành để vậy thôi, chắc cậu ấy cũng đỡ suy nghĩ hơn.

Hạ Thiên trả lời, đầu óc suy nghĩ mông lung. Hải Ân thứ gì cũng nhớ, điều duy nhất quên mất, lại là Vương Nguyên. Nói thật, thà quên còn tốt hơn nhớ.

- Vương Nguyên biết chưa?

- Chắc rồi. - Tiểu Anh thở dài - Anh ta đến trước cả tớ, cái gì biết chắc cũng đã biết.

- Thảm thật rồi!

Anh Anh nhìn đồng hồ trên tường, cúi xuống xách cặp.

- Tớ về trước nha~

- Sớm vậy?

- Có chút việc thôi, đừng bận tâm!

Tiểu Anh nói xong cũng vừa chạy đi. Hạ Thiên ở phía sau đưa mắt nhìn theo. Anh Anh, cậu lại cố giấu bọn tớ cái gì nữa đây?

Tiểu Anh ra khỏi cổng bệnh viện, cũng vừa kịp Thiên Dã đưa xe đến đón. Cô không nhanh không chậm mở cửa vào xe.

- Trễ không?

- Vừa kịp đấy!

Anh Anh nghe, thở phào. Cô có chết cũng không muốn chậm trễ ngày hôm nay.

Thiên Dã quay sang nhìn em gái một chút, khẽ nói:

- Nửa tiếng nữa mới tới, em ngủ chút đi!

- Nhớ gọi em dậy! - Tiểu Anh nói xong, dựa lưng vào ghế, nhắm mắt.

Thiên Dã khẽ cười, hạ cửa sổ xuống một chút.

Nửa tiếng sau, tới sân bay...

Người phụ nữ tay kéo chiếc va li bước ra cổng, lại gần nơi hai đứa trẻ của bà đang đứng. Tiểu Anh huơ tay qua đầu, không ngừng vẫy vẫy, gương mặt ửng sáng lên một thứ hào quang.

- Mẹ~~~

Bà đưa tay ôm đứa con mình vào lòng, một tay xoa đầu Thiên Dã. Cũng năm năm rồi, họ chưa gặp nhau.

Thiên Dã đi ra trước lấy xe, vừa quay đi đã nghe giọng bà vọng tới:

- Dã Dã, con đã có giấy phép lái xe chưa vậy?

Anh quay lại, mặt đơ toàn tập. Hai người đằng sau chỉ cười khúc khích.

Nhạc chuông điện thoại vang lên, Thiên Dã mặc nhiên bắt máy.

- Hai đứa đang ở đâu?

- Cha, tụi con đi ăn một chút, sẽ về.

- Không Nói Nhiều! Đưa máy cho  con kia ngay!

Anh điếng hồn, nhanh chóng làm theo. Tiểu Anh đón lấy điện thoại, vừa kề tai đã muốn thót tim.

- Về ngay cho ta! Đi đâu chứ đi với con đàn bà đó thì cút ngay!

[DROP][Longfic | TFBOYS] Always in my HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ