Chap 6: CLB Hoạt họa

482 40 5
                                    

(Au: Nhìn lại thấy Vương Nguyên đẹp thật nha! Chỉ thua Khải của ta! Kakakaka.....)

---------------------------------------------------------

- Ơ... sao lại là em?

Hải Ân sững sốt trố mắt lên nhìn. Đảm bảo cô không nghe lầm đó chứ? Vai trò vẽ chính, vẽ phim hoạt hình, từ lúc nào cô được đánh giá cao đến cái mức đó vậy trời!

- Thành tích của em gọi là cao nhất năm nhất khoa Mĩ thuật, nếu em không đảm nhận vai trò này thì thật cô cũng không biết nên để cho ai.

- Nhưng, trước giờ, em chưa thử vẽ phim hoạt hình bao giờ.

- Không cần quá lo! Kế hoạch này em vẽ chính, nhưng các học sinh khóa trên cũng có tham gia giúp đỡ. Cốt truyện là do một biên kịch tài năng của Khoa Điện ảnh, em chỉ cần làm tốt vai trò của mình.

Cứ như vậy, Hải Ân bị lôi vào cuộc, không từ chối được một lời.

~~~~~

Cuối giờ học...

Ân Ân bước từng bước chậm rãi về phía phòng của CLB Hoạt họa. Cô cũng không ngờ, hóa ra dự án vẽ phim cho lễ hội trường vào ba tháng sau là do CLB đặc biệt nhất cái trường này yêu cầu.

(Au: giải thích về cái lí do đặc biệt ở trên. Là do việc làm phim hoạt hình không phải chỉ có vẽ là xong. CLB này là do các học sinh tự lập, hội tụ từ khoa Điện ảnh, Nhạc, Mĩ thuật. Phần lồng tiếng với cốt truyện là do Điện ảnh, nhạc nền là do khoa Nhạc, phần vẽ là Mĩ thuật.)

Hải Ân vừa mở của, chưa kịp nói một lời chào, thân đã bị đè xuống áp với nền nhà. Người bên trên nhẹ nhàng gượng dậy, ôm ngang người đỡ Ân Ân. Hải Ân từ đầu đến cuối, một lời cũng không thốt ra nổi.

- Ân Ân! Cậu đến rồi, may quá!

Hải Ân cố trấn tĩnh, tay nắm lấy hai vai người trước mặt, cố nhìn cho thật rõ từng đường nét gương mặt người đối diện.

- Nhan Liên Y?

Cô gái trước mặt gật đầu, cười ngọt ngào.

- Chết tiệt! Cậu bay ra như ma, muốn hù chết tớ hả!?

- Xin lỗi! Xin lỗi! Lâu mới gặp cậu, chẳng lẽ tớ không mừng?

Một chị năm ba, có lẽ là trưởng nhóm, phì cười:

- Liên Y, Hải Ân vừa đến, em có cần phải chào đón đến mức đó không!?

Nhan Liên Y lè lưỡi, vẻ mặt dễ thương đến chết người.

Ân Ân vội xua tay:

- Không sao đâu, từ nhỏ em cũng đã quen rồi.

Haizz, Nhan Liên Y dù nói gì cũng là bạn thanh mai thanh mai của cô. Người bạn này, nói gì thì nói, Hải Ân vẫn là hiểu tính nhất.

(Au: Thanh mai thanh mai là hai đứa con gái chơi với nhau từ nhỏ)

- Huệ Lâm, còn một người nữa sao chưa đến? – Chị tóc ngắn bên cạnh quay qua hỏi trưởng nhóm.

-----

Profile:

Nhan Liên Y (16 tuổi): Ace 10C khoa Mĩ thuật. Tài năng không thua không kém gì Hải Ân. Tính cách lại hiền lành, dễ thương. Phải gọi là Princess của trường. Bạn từ nhỏ của Hải Ân.

[DROP][Longfic | TFBOYS] Always in my HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ