Au: Thêm nhân vật phụ để tạo couple mới, mà, ta bí tên rồi, cho mượn tạm người này nga, Kim Chung Nhân (EXO Kai).
Bình chọn i mà~ ta năn nỉ mà~ nhiu đó ta đủ sống qua ngày ròi mà~
------------------------------------------------------
Dịch Dương Thiên Tỉ hai chân gác lên bàn, thân dựa vào ghế, một tay hờ hững cầm remote, bộ dạng rất là cao lãnh. Trong lúc Dịch thiếu đang nhàm chán an phận trước cái TV, đằng sau một tiếng động nhỏ. Nhếch môi cười nhạt:
- Như Như, tính đi đâu?
Đứa em gái giật nảy mình, nhất thời ú ớ:
- Hả? Đâu... đâu có! Em đi xuống lầu thôi mà.
- Hờ, đi xuống nhà mang giày cao gót. Có vẻ hợp lí?
Như Như giật mình, anh hai không phải là có mắt sau lưng đó chớ, không cần quay mình cũng thấy được động tĩnh phía sau. Có chút làm con em này ớn lạnh.
- Anh hai, chỉ là em tính mua đồ thôi mà.
- Hờ, Như Như, em thật có tật giật mình. 16 tuổi, sống tự lập nước ngoài gần một năm trời, giờ em đi đến 12 giờ đêm anh còn không quan tâm. Đi mua đồ lại lén lút, đi mua đồ lại nói dối đi xuống nhà. Có gì giấu anh sao?
Như Như đang chửi thầm trong miệng. Chưa đánh đã khai, mày có ngu cũng ngu vừa phải chớ Như Như. À không, cái này là do anh hai không phải con người.
- Cho em đi với Hạ Thiên chút thôi mà.
Mắt người kia hấp háy:
- Là đi đâu?
- Cậu ấy nói Lễ hội Trường xong tới Noel nên mới rủ em đi mua quà cho anh. Cậu ấy nói giữ bí mật nên em... A, khoan! Giữ bí mật, giữ bí mật... Mình nói mất tiêu rồi!
Như Như đã bị cái bộ dạng hắc ám của anh trai dọa đến mức lôi bí mật ra nói sạch, mặt mày tái mét không biết ăn nói với Tiểu Hạ thế nào. Còn Thiên Tỉ, đang phởn. Vâng, gần một tháng nữa mới Giáng sinh mà bạn gái đã lo đi mua quà, thằng con trai nào không phe phởn được chớ.
- Anh hai, đừng nói lại với cậu ấy em nói rồi đó! Không thì em chết cũng không có đất chôn đâu!
- Lo gì!? Sân vườn còn rộng lắm.
Hắc tuyến. Nói như anh....
.
Cô đứng trước nhày vẫy taxi gần chết, không một xe dừng lại, cảnh tượng này có chút quen thuộc, y chang cái ngày đầu về nước. Taxi chính là kì thị cô, kì thị tới tận cùng thế giới chưa hết. Ngày nào không cần nó chạy vòng vòng trước nhà miết, giờ đến lúc cần một chiếc cũng không có mặt. Thiệt, đẹp mà cũng khổ nữa!
- Này, nhóc con! Em tính đi đâu à?
Như Như quay đầu. Kim Chung Nhân? Anh ta là Cổ viên đắc giá của Dịch thị, thiếu gia nhà họ Kim. Lúc nãy thấy anh ta vào bàn việc với cha cô, chắc vừa xong việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][Longfic | TFBOYS] Always in my Heart
FanficDrop từ năm 2016. Đây là một thời kí ức trẻ trâu bay bổng trên trời cao của mình nhưng với mình rất đáng quý nên mình sẽ không xóa. ---------------------- Họ là nhân duyên. Dù có đi cùng trời cuối đất vẫn chạm mặt nhau. Họ là nghiệt duyên. Dù chạm...