Au: Ây, tính nói gì quên mẹ nó rồi. Thôi, đọc truyện i~ Ta biết ta nhảm sẵn!
---------------------------------------------------
Vương Tuấn Khải tất bật chuẩn bị cho Lễ hội Trường, thời gian đến CLB không nhiều, Tiểu Anh bất giác cảm thấy trống rỗng, cứ như thể nếu không nhìn thấy anh, cô thật sự không yên lòng. Hỏi mười tám người trong CLB, đều đồng thanh nói cóc biết tên Đội trưởng đó đi đâu. Đương nhiên, dù gì cái trường quái đản này vẫn không tiết lộ Hội trưởng là ai.
Lễ hội Trường nhốn còn hơn nháo, mới bước chuẩn bị đã vậy, trong khi còn tới hai tuần nữa mới bắt đầu. Mỗi khoa ít nhất hai dự án, quy định chỉ cần hai dự án cũng đủ tiêu chuẩn mỗi khoa. Đằng này tụi nó quất mỗi lớp ít nhất hai dự án, nam nữ mỗi bên phụ trách riêng một việc. Thành ra, hơ hơ, số lượng kế hoạch đề ra, tăng gấp mười tám lần dự tính, đó là còn chưa kể một số thứ phát sinh bất chợt.
Tiểu Anh vừa nhận được tin tức khủng bố của một lần tổ chức Lễ hội Trường, đang thở phào vì bản thân tới tận giờ vẫn bình yên vô sự, chưa bị lôi vô cái vòng tròn chóng mặt đầu óc hỗn tạp quay cuồn đó, Lữ Băng Băng nhảy từ trần nhà xuống (ẩn dụ thoi, tức là bất ngờ á), quăng dzô mặt cô một tờ giấy đã được kiểm duyệt, buông từ miệng hai chữ " Đọc đi!" rồi bình lặng ngồi xuống ghế nhìn mặt của Anh Anh.
Tiểu Anh từ thản nhiên, đến ngạc nhiên cực độ, sau là muốn vò tờ giấy liệng cống ngay và lập tức. Đúng lúc đó Lữ Băng Băng nhanh chóng dựt lại:
- Thấy sao hả? Hào hứng chưa?
- Không hào hứng gì hết! Gạch tên em ra, ngay và luôn! Nghĩ sao chưa hỏi đã viết tên em vô, còn chưa có chữ kí của em! Nghĩ sao đứa nào phê duyệt đồng ý được hả!?
- Hội trưởng kí rồi nga cưng!
- Thằng khỉ nào làm Hội trưởng, em không công nhận!
Tiểu Anh nói dứt câu, Lữ Băng Băng ngồi cười như điên. Hơ hơ, Anh Anh mà biết Hội trưởng là Vương Tuấn Khải, không biết sắc mặt sẽ phong phú đến mức nào.
Lữ Băng Băng là một trong số ít học viên biết mặt Hội trưởng Hội Học sinh, hoàn toàn do tình cờ bắt gặp chàng trai kia từ phòng Hội Học sinh đi ra, sau một hồi tra hỏi còn hơn quan tòa xét tội phạm với một mớ thành viên Hội Học sinh, cũng moi ra được tên đó làm chức gì.
Lúc nghĩ ra cái kế hoạch này, Lữ Băng Băng cố tình viết tên Tiểu Anh vô, rồi nhét tận tay Tuấn Khải. Dư biết, hắn ta đọc xong, dù không có chữ kí Anh Anh, đương nhiên phê duyệt.
Tiểu Anh lục cặp, lôi bút đen ra, mở nắp, chuẩn bị một đường gạch ngang tên mình, Lữ Băng Băng liếc xéo một cái, ớn lạnh dẹp ngay ý định.
- Chị, bỏ đi! Đổi vai đi, em không muốn đóng kịch!
- Hơ hơ, vấn đề gì? Kịch nổi tiếng thế giới còn chê!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][Longfic | TFBOYS] Always in my Heart
FanfictionDrop từ năm 2016. Đây là một thời kí ức trẻ trâu bay bổng trên trời cao của mình nhưng với mình rất đáng quý nên mình sẽ không xóa. ---------------------- Họ là nhân duyên. Dù có đi cùng trời cuối đất vẫn chạm mặt nhau. Họ là nghiệt duyên. Dù chạm...