------------------------------------------------------
Hải Ân mãi không tỉnh, Nhan Liên Y nhân cơ hội đó, giả nhân giả nghĩa bày trò cướp luôn vị trí của Ân Ân trong CLB Hoạt họa. Dự án đó, vẽ chính thuộc về Nhan Liên Y. Hạ Thiên với Tiểu Anh nghe tin, thực muốn nhào vô vặn cổ con nhỏ đó. Đã làm cho Hải Ân bị thương mãi không tỉnh, vậy mà lại còn làm cái trò dở bẩn tước hết mọi thứ từ Ân Ân. Đến lúc Hải Ân tỉnh lại, biết chuyện này là tổn thương đến mức nào.
Tiểu Anh đáng lẽ là lồng tiếng một vai thứ chính trong đó. Rốt cuộc càng nhìn bản mặt Nhan Liên Y càng điên máu, vội rút xin ra, chỉ sợ lỡ tay giết người.
Mục đích thật của Nhan Liên Y thật không hiểu rõ, vừa tiếp cận Trần Kha Nam, ở CLB lại thân thiết với Vương Nguyên. Khiến người ngoài nhìn vào một phen khó hiểu. Chỉ đơn giản là cô ta muốn cướp mọi thứ của Hải Ân.
Bên cạnh đó, Vương Nguyên cũng bắt đầu cảm thấy bất mãn về bản thân. Đầu óc anh vốn đối với chuyện tình cảm đã không được thông suốt. Lần này không hiểu sao xung quanh mình là một đống dây tơ rối mắt, lần miết không thấy đường ra. Anh đối với Hải Ân, là ganh đua với Trần Kha Nam, hay là thật lòng?
Có một điều không ai biết, mỗi tối, Vương Nguyên lại đến bệnh viện, lúc không còn ai, nhìn ngắm Trương Hải Ân đó một lần.
Một hôm, lúc anh vừa bước vào cửa phòng bệnh, chính là lại thấy Nhan Liên Y nhẹ nhàng ngồi cạnh Hải Ân, vẻ mặt có chút.... ừm.... đau lòng chăng?
Vương Nguyên một phút bất động, đứng ngây ở cửa, tai lại nghe thấy những từ ngữ có mơ cũng không nghe được:
- Ân Ân à, việc vẽ phim tớ làm phụ cậu đấy, cũng gần xong rồi. Cậu mà không tỉnh lại tớ sẽ làm hết luôn đấy!
- Ân Ân nè, Kha Nam thật sự rất không tốt, cậu đừng thích nữa. Vương Nguyên dù hơi ngốc một chút, nhưng lại quan tâm cậu. Hôm nay anh ta chắc đến thăm cậu rồi nhỉ?
Nói vậy, rõ ràng Nhan Liên Y biết việc Vương Nguyên đến đây. Nhưng để biết được, chứng tỏ cô ta đêm nào cũng đến đây, lại có vẻ đặc biệt lo lắng cho Ân Ân. Nói vậy, nghe không hợp lý lắm.
Nhan Liên Y nói xong, cũng tự nhếch môi giễu cợt mình. Cô là đầu têu hại Hải Ân, đến lúc hại xong lại không ngăn được bản thân lo lắng. Quả thật, chính tâm tư mình còn không hiểu nỗi.
Lúc cô quay lưng đi ra, lại chạm mặt Vương Nguyên đứng ngay cửa, nhớ lại lời mình nói nãy giờ mà có chút giật mình, thầm trấn an anh chưa nghe.
- Liên Y, em với Tiểu Ân....
- Không có gì!
- Nhưng....
- Coi như anh chưa nghe gì đi! Không mượn quan tâm!
Nhan Liên Y không hiểu sao vô cớ tức giận mà quát lên, phút sau nhận thấy mình có chút bất thường, vội bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][Longfic | TFBOYS] Always in my Heart
FanfictionDrop từ năm 2016. Đây là một thời kí ức trẻ trâu bay bổng trên trời cao của mình nhưng với mình rất đáng quý nên mình sẽ không xóa. ---------------------- Họ là nhân duyên. Dù có đi cùng trời cuối đất vẫn chạm mặt nhau. Họ là nghiệt duyên. Dù chạm...