Chap 8: Vỏ bọc...

449 32 6
                                    

﴾Au: Lưu ý, chap này có kiss. Của ai thì, đọc đi rồi biết. Mà, đọc xong đừng băm ta ra! *lạy*﴿

- Nhan Liên Y...!?

Tiểu Anh sững người, chỉ thốt được ba tiếng rồi hoàn toàn đơ người. Lí do,đơn giản vì, cô gái trước mặt luôn đem lại cho cô, một thứ cảm giác không an toàn.

Nhan Liên Y đối với mỗi người, lại có một thái độ khác nhau. Đối với Hải Ân hiền lành, đối với Vương Nguyên đầy mưu mô, đối với Du Tiểu Anh này, lại mang một vẻ ranh ma không kém cạnh. Chính vì vậy, cứ mỗi khi đối diện,lại đặc biệt khiến Anh Anh rợn người.

- Anh Anh này, Hải Ân quen Kha Nam đúng không?

Tiểu Anh bước lui một bước, khẽ nói một chữ "Ờ" đơn giản.

- Cậu ấy có biết anh ta nổi tiếng ăn chơi không?

Anh Anh lắc đầu.

- Vậy, sớm muộn gì Ân Ân cũng bị đá thôi. Hay cậu giúp tớ, tách hai người họ ra?

Tiểu Anh đâm ra lưỡng lự. Trần Kha Nam, nói trắng ra, ưa không nổi. Nhưng thực tâm, liệu lúc cô ngăn cản Hải Ân, có làm chính bạn mình đau không? Chuyện hắn ta chán Hải Ân, sớm hay muộn cũng sẽ xảy ra, Tiểu Anh đương nhiên biết rõ điều đó. Thà lúc này tách ra sớm, có thể sẽ khiến Ân Ân bớt đau khổ hơn không?

- Vương Nguyên thì sao? Anh ta cũng thích Hải Ân. Chẳng thà để cho anh ta, còn tốt hơn là để Hải Ân dằn vặt vì cái loại người như Trần Kha Nam.

Thái độ im lặng, không muốn mở lời của Anh Anh khiến Nhan Liên Y phải lấy Vương Nguyên ra làm phát tấn công cuối cùng. Nhưng chính là vô tình để cho Tiểu Anh một chút gì đó đoán ra được mục đích của người trước mặt. Anh Anh hít vào một hơi như cố trấn tĩnh, môi nhếch nụ cười:

- Rốt cuộc thì, cậu là cần Trần Kha Nam hay Vương Nguyên?

Một câu hỏi đơn giản, lại không khác nào lời cạnh khóe Nhan Liên Y. Tròng mắt cô ta đảo liên đảo lịa, như cố tìm một đường thoát lui. Du Tiểu Anh, đã nói lời trúng vào tim đen cô ta.

Nhan Liên Y, cô ta thật sự muốn điều gì? Là Trần Kha Nam hay người con trai tên Vương Nguyên đó? Nói cho đơn giản, thì là cả hai.

Hai năm trước, Nhan Liên Y khi biết Vương Nguyên đã nói rõ tình cảm trong lòng anh với Hải Ân, sớm đã hay Ân Ân chính là cũng có cảm tình, liền gặp Hải Ân, thống thiết mà nói:

- Ân Ân, Vương Nguyên nói anh ấy thích cậu. Cậu cũng biết là tớ từ lâu đã thích Vương Nguyên mà. Giúp tớ được không?

Chung quy, lời mà cô ta nói ra không có gì ghê gớm. Cái đáng nể chính là cụm "Cậu cũng biết..." đó. Nhan Liên Y nói cứ như thể Hải Ân dù biết cô ta thích Vương Nguyên nhưng còn cố giựt, nó khiến cho Ân Ân không khỏi chột dạ. Dù gì thì đối với Hải Ân, Nhan Liên Y trước giờ vẫn là quá ngây thơ, không nghĩ người bạn này là nói lời đó ra hoàn toàn có chủ ý.

Đương nhiên không ngoài dự đoán, ngay hôm đó, Hải Ân từ chối Vương Nguyên. Nhưng Nhan Liên Y lại không ngờ được rằng, Trần Kha Nam, chính là cũng chọn ngày hôm đó mà bày tỏ với Hải Ân. Theo dự kiến của của Nhan Liên Y, Hải Ân sau khi bất đắc dĩ từ chối người mình thích sẽ cực kì đau khổ, trái ngược lại Trần Kha Nam lại ở bên cạnh cô ta. Khiến Liên Y tức đến điên người!

[DROP][Longfic | TFBOYS] Always in my HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ