Hạ Thiên cười đến rợn người. Trong tâm không mấy vui vẻ. Cái này là đả kích cô hay sao? Lựa đúng lúc cô đang ở CLB mà vui vẻ với nhau. Nếu không phải hôm nay được nghỉ sơm có lẽ cũng không nhìn thấy tận mắt, bắt được tận tay thế này.
- Dịch thiếu gia!
Thiên Tỉ quay lại, thoáng chốc sững sốt. Hạ Hạ sao lại ở đây?
Dương Khả Hân tay khoát tay Thiên Tỉ, ngây thơ hỏi một câu chết người:
- Bạn anh à?
Hạ Thiên nghe chữ "bạn" đó, mắt sớm đã nổi sọc đỏ. Cô ta có vẻ lần gặp trước sớm đã được quăng khỏi đầu rồi. Hoàng Hạ Thiên này đáng bị coi khinh thế sao!?
- Hoàng Hạ Thiên, lần đầu gặp cô! – Hạ Thiên môi cười nhưng rõ ràng tâm không có vẻ gì tốt.
Khả Hân thân thiện đưa tay ra bắt lấy tay cô, cười ngọt ngào:
- Tôi là Dương Khả Hân. Cô là bạn của Thiên Thiên sao? Tôi thật sự chưa nghe qua đấy!
Thiên Tỉ nghe vậy, vội chen lời:
- À, thật ra....
Nói chưa dứt câu đã bị gạt sang một bên:
- Chúng tôi là bạn. Vậy, Dương tiểu thư với Dịch thiếu đây là....
Hạ Thiên liếc xéo Thiên Tỉ một cái. Thiên Tỉ, tôi mà nghe chữ nào thoát khỏi cái chữ "bạn" của anh, liệu hồn....
Dương Khả Hân chẳng có vẻ gì lúng túng, thản nhiên đáp lời:
- Anh ấy là hôn phu của tôi.
Thiên Tỉ thoáng giật mình, vội kéo tay cô ta, giọng có chút khó chịu:
- Em nói cái gì vậy!?
- Ơ, không phải sao? Nhưng... cha đã nói với em như thế cơ mà!
Dương Khả Hân là cố tình nói cho Hạ Thiên nghe. Như khẳng định rõ là chuyện kết hôn của chúng tôi sớm đã được hai gia đình chấp thuận, cô biết điều sớm đừng có xen vào. Cô ta đương nhiên nhớ quá rõ Hoàng Hạ Thiên, chỉ là muốn khiêu khích cô ta một chút. Nhưng, thật không ngờ Hoàng Hạ Thiên đó đã đi một bước sai lầm rồi. Cái câu "Chúng tôi là bạn" mà cô ta nói ra chính là đã xác định cô ta không có lí do nào để xen vào chuyện của Thiên Tỉ với Dương Khả Hân này. Thật là "Người tính không bằng trời tính"!
Hạ Thiên lúc này mới thật thông suốt quỷ kế của Dương Khả Hân. Cô ta biết Hạ Thiên nói hai người là bạn là nói quá quýt cho qua, là nói cốt để thăm dò mối quan hệ giữa Thiên Tỉ và Dương Khả Hân. Không ngờ nổi Dương tiểu thư tuyệt mỹ đến thiên thần thiên giới cũng phải ganh tị đó lại mang một cái đầu mưu mô không khác ác quỷ. Một chiêu đã khiến Hạ Thiên phải á khẩu không phản kháng được.
Nói Dương Khả Hân đó là ác ma, cũng không sai...
~~~~~
Thiên Tỉ điên đầu điên não cầm điện thoại nhấn gọi liên tục. Đáng tiếc, lời duy nhất nghe được "Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau!" Thật muốn đập điện thoại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][Longfic | TFBOYS] Always in my Heart
FanfictionDrop từ năm 2016. Đây là một thời kí ức trẻ trâu bay bổng trên trời cao của mình nhưng với mình rất đáng quý nên mình sẽ không xóa. ---------------------- Họ là nhân duyên. Dù có đi cùng trời cuối đất vẫn chạm mặt nhau. Họ là nghiệt duyên. Dù chạm...