This is the last chapter of the story. I may add special chapters, but for now, this is the last part. Thank you for reaching this far. Their journey has been long due to busy schedule, for that I apologize. Hope you can still support my upcoming stories. Thank you once again!
Wakas
Hindi mo malalaman ang magiging hinaharap mo. You cannot be so sure. Sometimes even if you wished for it too much, it just doesn't go on your way. At kung ano pa ang sa tingin mo ay malabo, siya pang nangyayari. Indeed, life is full of surprises along the way.
Sino bang mag-aakala na matutupad ko pala ang isa sa mga pinapangarap ko lamang noon? Napangiti ako ng makita ang mga singsing sa daliri ko.
Isang taon na ang lumipas mula ng ikasal kami ni Klive. Isang taon na puro kasiyahan. Grabe pala bumawe si Engineer, masyadong ginalingan. Pakiramdam ko tuloy, kahit kasal na kami ay wala pa rin siyang tigil sa panliligaw sa akin. He's a responsible, caring and loving husband to me. Isama mo pa ang pagiging understanding niya.
Married life is not as easy as it sounds. May mga araw din na nakakatampuhan kami, o ako lang ba 'yung tinotopak pero pasalamat ko na lang at hindi napapagod sa akin ang asawa ko.
We make the most of it as husband and wife. Sinulit namin dahil hindi naman kami naging magboyfriend at girlfriend noon, diretso kasal agad. Pero wala naman akong pinagsisihan. Mas lalo ko siya ng nakilala at minahal habang nagsasama kami sa isang bubong.
Parehas man kaming abala sa kani- kaniya naming mga trabaho ay hindi namin nakakalimutang mabigay ng oras sa isa't isa.
We always spend our time together. Not only for dates and watching movies. We also love to do household chores together. At sa maniwala kayo at hindi, ang galing pa lang maglaba ng asawa ko! I laughed the first time I saw him washing our clothes. He looks so masculine while the detergent soap is all over his arms. Hindi lang pala magaling magluto, magaling din kahit ibang gawaing bahay.
"I can still see you smiling, wife. What's wrong seeing your husband washing our clothes?" nakataas pa ang kilay niyang tanong, habang walang patid ang pag ngiti ko.
"Especially your undies."
Namula naman ako at hinampas ang braso niya.
"Klive!"
It's his turn to laugh. "I learned everything I need in life. This things are just the basic ones. Kaya kong gawin ang lahat lalo na kung para sa asawa ko."
"Engineer, ano na lang iisipin ng mga empleyado mo kung makikita nilang naglalaba 'yung boss nila." hagikgik ko pa.
"They will think I am a devoted husband to my wife. Na ayaw ko siyang napapagod kase kaya ko naman siyang tulungan." he said confidently.
His words are just too powerful. And he's always like that. Even if he's tired from working all day. He would still help me around the house.
"Saka sa ibang paraan ko naman siya papagurin." he said while having a grin on his face. Ang halay mo talaga!
"Klive!"
"Yes, baby?"
"Nagiging bulgar ka na.."
"Only to you.." aniya bago muling nasimulang magkusot.
I was lying on one of the sun loungers here at the beach, watching the beautiful sunrise. Mag-isa lang ako dahil mahimbing pa ang tulog ng asawa ko. Maaga kase ako palaging nagigising at ewan ko kung bakit. Kaya naisipan ko na lang pumunta rito bago ko pa maisip paliguan ng halik si Klive.
Madami kase siyang tinapos na trabaho bago nagfile ng leave para sa celebration namin.
We are here at the beautiful island of Siargao to celebrate our first year anniversay. Well, 'yung unang date ng kasal namin na civil ay naicelebrate na namin months ago at ngayon naman ay 'yung date ng grand wedding namin.
BINABASA MO ANG
Fall All Over Again (Completed)
RomanceCan you possibly fall in love with the same person over and over again? Can you still love the same person who broke your young heart? Erina Astielle Del Valle has a huge crush on Klive Zayden Cleovarez. The son of her father's friend. Their famil...