CHAPTER 1

356 8 1
                                    

R-18

-YOUNG READERS ARE NOT ALLOWED.
⚠️ WARNING ⚠️


I BIT MY LOWER LIP.

"HADES! Ohhhh! Hades!" Impit ko ng lalong bumilis ang daliri nya sa pag labas pasok sa aking bukana.

"Fuck!" rinig kong mura nya.

Alam kong pagsisisihan ko ito bukas, pero hindi ko magawang pigilan sya. My body betrayed me for doing this!

"Ohhh-Ahh.." halinghing ko.

"Shh..." bulong nya mula sa tainga ko. "They will hear you." umuwang ang labi ko dahil mas lalo nya pang binilisan. Napahawak ako sa kamay nyang nasa bukana ko.

"I-i-" I was cut when he suddenly kissed me deeply and toughly.

"Y-you promise yo-you'll be gentle." I ask, when our lips parted.

I heard him chuckled. "I was only joking. I'm totally a beast when it comes to bed."

Napaawang ako ng makaramdam ng pamumuo sa puson ko.

Im near.

"Hades! Oh! I-im ne-near!" I blurted.

"Cum for me then." he whispered and I felt him sucked my earlobe.

"Ohh!" halinghing ko nang labasan ako. Nanginginig ang tuhod ko pati narin ang kalamnam ko.

Fuck, virgin moments.

Para akong tumakbo sa marathon dahil sa pag kahingal ko. Hindi pa'ko nakakabawi ng bigla ko nalang  naramdaman ang pagdaosdos ng maligamgam nyang dila sa aking katawan. His warm tongue really melts my body.

"Ohhh!" I shout when I feel his tongue encircle my cl-t.

"D-don't-"

"Don't what, baby?" I feel his hot breath. I rolled my eyes feeling the sensation. "D-don't s-stop.." I arch my back and open my legs widely to give him full access to my pussy.

"Mhm.." he growled.

I can feel his tongue and lips moving. "Ohmmm.." I cried.

Napaawang ang bibig ko na parang hinahalikan nya ang pag kababae ko, he put his tongue inside and sucked my cl-toris. He bit my cheeks and sucked. He fucking suck my cl-toris! I can't help but to moan his name, while gripping his hair.

"H-hades! Ohhhh! D-damn!"

"Mhhmm?" He gripped my both legs and parted it even more.

"Y-yes–Oh my!" halinghing ko.

Puno ng halinghing ang naririnig sa bawat sulok ng kwarto, ang labi nyang tumutunog kapag hinahalikan nya ang aking pag kababae na para bang labi ko iyon. Ang bawat pag hinga nya na tumatama sa aking pagkababae.

Fuck! This is heaven!

Napapikit ako  ng mariin at nimamnam ang bawat galaw nya, ang bawat galaw ng dila nya sa aking pag kababae, ang bawat gentle and rough kiss between my pussy really make my legs like a jelly.

I slowly opened my eyes when I felt him stop.
I meet his eyes. His chocolate eyes.

Hindi ko alam kung bakit, pero natagpuan ko nalang ang sarili ko na nakayakap sakanya while I'm straddling him.

I kissed him.

I kiss him without hesitation, without thinking. Parang nablanko ang utak ko ng mag tama ang paningin namin dalawa. Nakakahipnotismo.

Naramdaman ko naman ang pag halik nya sa'kin pabalik, I felt him grin.

While kissing him, I felt something between my legs. It's poking my womanhood. He bit my lower lip, and sucked hardly.

LOVE AFTER LIES  (Twisted Series #1)Where stories live. Discover now