CHAPTER 6

114 6 0
                                    

HADES ROME FUENTES


SHAN'S POV


Habang nakaupo sa bathtub. Napapalibutan ng mga bula,  malamig na tubig sa katawan. I felt peace. I felt relieved. Nakatulala sa kawalan habang pilit na kinakalimutan ang mga masasakit na salita ni Hades. But I can't help myself.

I can't help myself loving him. I know that he's a red flag. But there a times, na mabait sya sakin. Malambing ang boses nya sakain. At sa bawat araw na dumadaan 'yon. At nararamdaman ko. Napapatanong ako sa aking sarili. Siguro nga. May tsansa pa. Kahit na ganon sya sakin. May  maliit na tsansa pa ako sakanya.

Kaylan ko lang napagtanto na gusto ko sya, pero saglitan lang ang pag laki at pag kalat ng nararamdaman ko sakanya. I really like him.

Lahat nang pag iisip ko ay nawala ng makarinig ako ng malalakas na ungol mula sa kama.

"Ughh! Shit Hades—Ah!"

"Ohmm!"

"T-thats right! U-uhmm.. ugh! Y-you hit my g-spot! Ahh!"

Agad akong napatayo ng wala sa oras. W-what's that sounds? Napahawak ako sa walang saplot kong dibdib. Ang bilis ng tibok ng puso ko. Ramdam ko ang pag tayo ng lahat nang balahibo ko katawan.

Kinuha ko ang bathrobe sa may gilid ng salamin. Habang papalapit ng papalapit ay lalong bumibilis ang puso ko. Parang tumatakbo sa marathon. Nakikipag kompetensya sa puso't isip ko.

Marahan akong sumilip sa awang ng pinto. Parang lumabas ang kaluluwa sa katawan ko ng makita sya.. Makita sya habang nakaibabaw sa ibang babae. Parang nag slow motion ang bawat pag bayo nya sa babae. At nabingi ako sa mga ungol nilang dalawa.

Her voice. It-it's familiar. I known that voice. I'm very, very familiar to that voice.

"Ahh! Hades!"

"Ohh!"

"Saera! Ohhh! Fuck!"

"Ohh! Hades! That's my spot! One more thrust! Ahh!"

Saera...

Napahawak ako sa bibig ko, habang dahan dahan na sinasara ang pinto. Sumandal ako sa pader at pilit na pinipigilan ang sarili na wag lumikha ng malakas na hikbi.
Kinagat ko ang kamao ko dahil sa tingin ko hindi ko kaya pang pigilan ang sarili.

"Ahhhh! Tangina!"sigaw ko habang sinusuntok ang pader. Ang sakit! Pero mas masakit ang nakita ko. Sa lahat... Sa lahat ng babaeng pwede nyang dalhin.. bakit sya pa? Bakit sya pa! "Tangina! Ahh!"inuntog ko ang ulo ko sa pader.

Walang makakatumbas ng sakit... Nang sakit nang nakita ko sya sa ibabaw ng ibang babae!

Yumuko ako at niyakap ang sarili ko. I can't breath normally. I'm.. I'm.. breathless. I'm gasping from air. I need air. I can't breathe properly from pain.

Why!? Why?!—i question myself! I always question myself! Why!? Why?! Why do I need to suffer from love?!

I hugged my knees. Is this part of love? This pain? Is this part of what they called love? Is this part of it? This pain?

LOVE AFTER LIES  (Twisted Series #1)Where stories live. Discover now