HADES ROME FUENTES
SHAN'S POV
Sa bawat oras at segundo na lumilipas. Tinatanong ko sa sarili, bakit ganito? Do I deserve this kind of life? Hindi parin ba sapat ang nakaraang buhay ko dati, para maranasan ko ulit ang sakit ng buhay ngayon?
Napapikit ako ng mariin at niyakap ang sarili ko. Ni rape nya ako. He raped me. Wala akong nagawa ng sampalin nya ako sa mukha. Dahil nag blanko ang utak ko, at hindi ako makagalaw.
Bakit ganito? Bakit kailangan mangyare 'to? Ilang beses nya akong pinilit. Kahit ayaw ko na, pinipilit nya parin ang katawan nya sa akin. Hanggang sa nawalan na ako ng malay at natagpuan ang sarili sa kama.
Nakaraang araw lang nangyare, pero sariwang sariwa parin ang kagat na iniwan nya sa leeg ko. At ang sugat na natama ko sa pag sampal nya sa'kin.
Umayos ako ng higa at pilit na pinipigilan ang papalakas na papalakas na mga hikbi ko. Tumagilid ako ng makarinig ako ng pag tunog ng doorknob. Dahan dahan at lalong pumapalakas ang tunog ng mabibigat na yapak na nag mumula sa pinto. Hanggang sa may naramdaman ako na lumubog ang parteng ng kama na nasa likudan ko.
I bit my tongue. "Shan," he called me by my name.
He called me. By my name!
Gusto kong pantayan ang masasamang tingin na pinupukol nya sakin. At tanungin kung bakit nya ginawa sakin ang pang raraped! Oo gusto kong may mangyare ulit samin, pero... Pero hindi sa ganoong paraan. Masakit bilang babae, na gawin nya ang bagay na 'yon sa kin.
"Shan, you need to eat. It's been 2 days since you eat. Wala ka ng lakas para mag lakad.." bakit? Bakit mahinhin at malambing ang tono mo? Bakit!? Hindi ka naman ganyan ah! Bakit ba pa iba iba nalang ang takbo ng boses mo! Nung nakaraan lang ay kulang nalang saksakin mo ako ng sampong kutsilyo sa dibdib para masiyahan ka! Tapos ngayon? Napaka hinhin at napaka lambing!
"Shan... You need to eat. Manang said, you didn't even touched the food that they gave to you. Kahit na ang tubig. Hindi mo ginagalaw." Gusto kong matunaw sa paraan ng pag sasalita nya. Pero nangingibabaw parin ang takot.
Napaigtad ako ng hawakan nya ang braso ko. Napaawang ang bibig ko ng mahawakan nya ang braso kong may pasa. Pero hindi parin ako gumawa ng ingay.
"Shan," he said firmly.
May pahid ng inis at pag titimpi ang boses nya. Pero hindi parin ako gumalaw at nanatiling nakahiga lang. Hanggang sa dumiin ang pag kakahawak nya kaya hindi ko napigilan ang sarili at nadaing na sa sakit.
"I've been asking you! And you're not answering my question! Are you deaf now?!" ayan na. Bumalik na ang Hades na kilala ko. Ang beast na kilala ko.
I gulp. Pinipilit kong sumandal sa headboard kahit masakit."Busog pa ako-" naputol ang sasabihin ko ng hilahin nya ang kumot na nakabalot sa katawan ko.
"I don't fucking care kung busog ka pa o hindi! You need to fucking eat!" he shout then let out a heavy sigh.
Nag uumpisang manubig na naman ang mga mata ko. Nag uunahan na naman sila sa pag labas. Nakakainis.
"My parents are coming. Gusto ka nilang makita, mag bihis ka ng maayos at pag katapos bumaba ka. And don't fvcking take it slow!" nanigas ako sa kinauupuan ko. Y-yung parents ni Hades darating? Babalik na sila mula sa States.
YOU ARE READING
LOVE AFTER LIES (Twisted Series #1)
RomanceSharmaine, also known as Shan, went to a bar and got drunk because of the problems she was carrying. She thought that getting drunk would solve her problems, but it didn't! Because of her drinking, it was like a volcano erupted as she wakes up next...