9

204 25 0
                                    

Trần Mộ hai mươi lăm tuổi đứng trong một khu vườn được cắt tỉa gọn gàng, mặc một bộ váy được thiết kế riêng, trên chiếc cổ mảnh khảnh đeo một sợi dây chuyền kim cương, ở giữa đính một viên ngọc trai màu hồng bắt mắt. Nhìn thấy Triệu Gia Hào cầm túi quà bước vào, Trần Mộ vội vàng đặt ly rượu trong tay xuống, giống như thiếu nữ mười lăm tuổi đang yêu chạy tới.

Cô chào Triệu Gia Hào bằng một giọng nói ngọt ngào, nhưng khi quay sang chào Lạc Văn Tuấn lại không chút khách sáo đổi sang giọng điệu rất đỗi bình thường hướng Triệu Gia Hào lên án: "Cậu đến đây làm gì? Lại còn đi cùng với Cựu Mộng ca ca đến?

Lạc Văn Tuấn không tức giận, cậu quan sát xung quanh và nhìn thấy Bành Lập Huân cùng Trần Trạch Bân cách đó không xa, cậu chạm vào mũi và nói: "Chúc mừng sinh nhật, Trần đại tiểu thư." Trong lời nói có chút không can tâm tình nguyện, dù vậy sau những lời đáp trả đầy hung hăng của Trần Mộ nhưng cậu vẫn rất khách khí.

Lọt vào tai Trần Mộ cậu đích thực là một tên cẩu trà xanh.

Triệu Gia Hào biết hai người sẽ không ai phục ai, lại nhìn thấy Trần Mộ như đoá hoa hồng chờ nở, anh mềm lòng nhắc khéo Lạc Văn Tuấn nhường nàng. "Âu Âu anh hơi khát, em đi lấy giúp anh ly nước đi". Anh viện cớ lý do tuy hơi kém nhưng rất cao tay, khiến Lạc Văn Tuấn không thể từ chối.

Lạc Văn Tuấn vừa rời đi, Trần Mộ nhếch môi càng lợi hại, cô bất mãn hỏi tại sao Triệu Gia Hào lại đi cùng Lạc Văn Tuấn. Kỳ thật Trần Mộ rất đáng yêu, hai mươi lăm tuổi nhưng có một đôi mắt rất trong trẻo, vừa nhìn đã biết là được bảo bọc rất tốt. Một khi mặt đối mặt, cho dù có không thích đến đâu thì cũng khó mà không động lòng trắc ẩn.

Triệu Gia Hào không trả lời Trần Mộ mà đưa quà và chúc cô sinh nhật vui vẻ. Khi Trần Mộ biết được món quà của Triệu Gia Hào là một chiếc vòng cổ, cô nóng lòng muốn mở nó ra và muốn đeo nó vào ngay lập tức. Triệu Gia Hào hỏi có cần gấp như vậy không, Trần Mộ cười nói, hôm nay là sinh nhật của em nên phải thỏa mãn em một lần

Trên thực tế, chiếc vòng cổ hình quạt không quá đẹp và ít giá trị hơn nhiều so với chiếc vòng trên cổ Trần Mộ nhưng cô lại rất hưng phấn khiến Triệu Gia Hào cảm thấy áy náy. Anh bảo Trần Mộ quay lưng lại, dùng đầu ngón tay ấm áp cởi chiếc vòng cổ đang đeo. Một buổi đêm u tối, ổ khóa của sợi dây chuyền không dễ mở, đầu ngón tay không thể tránh khỏi chạm vào làn da trần của Trần Mộ - tình cờ lại đụng phải cột sống thứ bảy mỏng manh nhất nơi có tuyến sinh dục - cổ của Trần Mộ cúi xuống tạo thành một hình vòng cung đẹp đẽ. Trần Mộ là Alpha nữ, Triệu Gia Hào khi thở đều ngửi thấy mùi bạc hà thoang thoảng; và đương nhiên Trần Mộ cũng sẽ ngửi được mùi hương của Triệu Gia Hào.

Bầu không khí có phần ái muội nhưng lại bị Lạc Văn Tuấn không đúng lúc cắt ngang

"Ca ca, anh không làm được thì để em làm cho"

Trần Mộ ghét nhất Lạc Văn Tuấn gọi Triệu Gia Hào ca ca, cô liền miết chặt chiếc vòng cổ trong tay, trợn mắt. Triệu Gia Hào thở phào nhẹ nhõm, vui vẻ nghiêng người nhận lấy nước do Lạc Văn Tuấn rót, ân cần dùng điện thoại di động chiếu đèn pin cho Lạc Văn Tuấn.

[L𝐨n𝐠f𝐢c] [O𝐧e𝐥k] 𝐕ị t𝐫í t𝐨̂́t đ𝐞̣p n𝐡ấ𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ