38

236 8 0
                                    

Chước Bảo thần thao tác là tất cả mọi người không nghĩ tới, bất quá cũng ngoài ý muốn hóa giải tiết mục chụp không đi xuống quẫn cảnh.

Hôm nay buổi tối nguyên bản an bài là làm gia trưởng dùng các bảo bối bán nấm tiền đổi đồ ăn thân thủ nấu cơm, lưu trình cùng đệ nhất kỳ không sai biệt lắm, chỉ là bối cảnh từ tuyết trắng xóa phương bắc nông thôn đổi thành giàu có dân tộc đặc sắc phương nam trại tử.

Nhưng mà, Chước Bảo lấy bản thân chi lực, hoàn toàn xoay chuyển cốt truyện đi hướng.

Hiện tại, vốn nên ở phòng bếp luống cuống tay chân Quách Lâm nữ sĩ, chính biên uống trà Phổ Nhị biên chỉ huy mặt khác các gia trưởng làm việc:

“La La ba ba, đem nước nấu sôi lúc sau chém nữa chút sài…… Không sợ nhiều, dư thừa có thể ngày mai bố trí lửa trại tiết.”

“Sở sở a ( Chung Hàm mụ mụ ), ngươi không vội, lại đây hai ta uống một lát trà, cái gì? Chước Bảo nói rửa rau có thể tránh công điểm đổi cơm chiều? Hắn từ cái nào phim truyền hình học được ‘ công điểm ’ cái này từ?”

“Thẩm Yểu ( Linda ba ba ), Thẩm chủ bếp, hôm nay cơm chiều dựa ngươi a! Chủ đồ ăn ăn cái gì? Gà hầm nồi hơi đất? Lợi hại! Cố lên cố lên!”

Lục Dư cùng An Cẩn tắc giống hài tử vương dường như, mang theo mấy cái đến nhà hắn làm công ấu tể, đi cấp các đại nhân trợ thủ, độc lưu Quách Lâm cùng Chước Bảo đôi mẹ con này, giống địa chủ bà cùng địa chủ gia tiểu thiếu gia dường như, nằm ở ghế bập bênh thượng uống trà ăn điểm tâm.

Quách Lâm uống trà, Chước Bảo huyễn điểm tâm.

—— ha ha ha ha ha vạn không nghĩ tới oa tổng còn có loại này mở ra phương thức!

—— giảng đạo lý phía trước Hoàng đạo muốn lâm thời sửa quy tắc, làm bọn nhỏ chia đều kinh phí thời điểm, ta còn tưởng rằng sẽ là mạnh mẽ đại đoàn viên lừa tình lộ tuyến, không nghĩ tới biến thành ‘ địa chủ thiếu gia cùng hắn người làm công nhóm ’, như vậy càng thú vị ha ha ha ha ha

—— đúng vậy, có thua có thắng trò chơi mới hảo chơi sao!

—— từ từ, Thẩm Yểu nguyên lai sẽ nấu cơm sao? Phía trước vì cái gì thảm đến gặm lạp xưởng a?

—— hắn phía trước phát huy không ra, bởi vì Linda đem tiền toàn mua đường hồ lô ha ha ha

—— “Quách Lâm lão sư là nhân sinh người thắng” những lời này thần thiếp đã nói mệt mỏi, nàng liền thượng loại này khổ ha ha mang oa tổng nghệ, đều có thể nằm hóng mát trông coi, này vận khí không ai!

—— cúi chào Quách Lâm lão sư, phù hộ ta khảo công lên bờ!

—— đừng đã bái, Quách Lâm là bởi vì có mấy cái hảo nhi tử, mới có thể nằm thắng, người khác hâm mộ không tới, loại này thành công vô pháp phục chế QAQ

[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ