Lục Dư ngựa quen đường cũ mà dẫn dắt hắn ở hẻm nhỏ toản, một đường đều kỳ tích mà không gặp được người nào.
Chước Bảo khiếp sợ: “Ca ca ngươi như thế nào đối nơi này như vậy thục?” Rõ ràng cùng hắn cùng một ngày tới, như thế nào giống cá nhân hình GPS dường như?
Lục Dư nhẹ nhàng bâng quơ: “Mấy ngày nay giúp thúc thúc a di nhóm làm việc, thuận tiện nhớ hạ bộ, không khó.”
Trên quảng trường mộ danh mà đến du khách nhiều, thôn xóm bên trong dân trạch san sát, người xa lạ không hảo xâm nhập, đảo tương đối an tĩnh, thỉnh thoảng gặp được mấy cái thản nhiên bản địa thôn dân, nói nghe không hiểu phương ngôn, cùng vừa mới náo nhiệt ồn ào phảng phất hai cái thế giới.
An Dư Chước thành khẩn tán dương: “Thật là lợi hại a.” Này phương hướng cảm!
Lục Dư: “Không có gì, ta thường xuyên đổi địa phương, cũng thường xuyên giúp đại nhân làm việc mà thôi.”
Không giống Chước Bảo như vậy tiểu thiếu gia, ra cửa liền ngồi xe, còn có tài xế, trợ lý, bảo tiêu đi theo, căn bản không cần phải nhớ rõ lộ.
Hắn tổng cảm thấy Chước Bảo là yêu cầu kiều dưỡng, cũng vui với đem hắn đương đóa nhà ấm tiểu kiều hoa tới chiếu cố, bởi vì không biết còn có thể tại Chước Bảo bên người ở lại bao lâu, cho nên càng thêm quý trọng chiếu cố hắn thời gian.
“Có mệt hay không? Ca ca ôm ngươi?”
“Không mệt!” Chước Bảo nỗ lực bước chân ngắn nhỏ đuổi kịp, thở hồng hộc mà nói, “Ca ca, chúng ta muốn đi đâu nha?”
Lục Dư: “Hẳn là không xa, nhìn đến kia phiến rừng cây sao? Vòng qua đi chính là.”
Chước Bảo bỗng nhiên nhớ tới còn có việc đã quên cùng Lục Dư xác nhận, hắn tiểu thủ thủ chính nắm chặt chạm đất dư ngón tay cái, sử lực kéo kéo: “Từ từ, ca ca ngươi nói cho đoàn phim thúc thúc a di chúng ta đi đâu vậy đi?”
“Yên tâm.”
Lục Dư cho hắn khẳng định đáp án, liền mang theo Chước Bảo tiếp tục đi tới.
Hai ấu tể hắc pi hắc pi xuyên qua rừng cây nhỏ, cuối quả nhiên rộng mở thông suốt, là một mảnh thật lớn đất trống, ở giữa một cái “To lớn cầu bập bênh”, hẳn là chính là trong truyền thuyết Ma Thu.
Hơn nữa, bên trên còn treo hai hùng hài tử.
Chung Hàm cùng An Cẩn ở phía trên đãng a đãng, mặt trên thị giác hảo, nhìn đến Lục Dư cùng An Dư Chước lúc sau, Chung Hàm còn vô tâm không phổi mà chào hỏi: “Các ngươi cũng tới nha! Tưởng chơi xếp hàng ngao! Đôi ta lúc sau là La La ——”
Chước Bảo: “…………”
Nhìn đến này mấy cái hóa bình yên vô sự, không có bị dẫm đạp, cũng không từ Ma Thu thượng ngã xuống, An Dư Chước trong lòng một khối tảng đá lớn buông, nhưng nhìn như vậy cao Ma Thu, vẫn là nhịn không được hãi hùng khiếp vía:
“Các ngươi mau xuống dưới! Nguy hiểm!” Tiểu nãi âm ra sức mà kêu.
Chung Hàm: “Không cần! Ngươi biết cái gì? Một chút đều không nguy hiểm! Này so tàu lượn siêu tốc còn kích thích ha ha ha ha”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Romance» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...