Mấy cái ấu tể chi gian không khí mạc danh giương cung bạt kiếm, cũng may đạo diễn tự thân xuất mã, đem An Cẩn cùng Chung Hàm toàn đuổi trở về: “Các bảo bối trở về ngồi xong! Xe cẩu trong quá trình, không thể loạn đi, đều cột kỹ đai an toàn!”
Ở Hoàng đạo diễn lải nhải xe cẩu an toàn giáo dục trung, Lục Dư bất động thanh sắc mà đem Chung Hàm cùng An Cẩn trứng gà toàn thu hồi tới, cắm hảo sữa bò đưa cho Chước Bảo: “Uống nãi sao?”
Chước Bảo lập tức: “Uống!”
Sữa bò là hắn nhu yếu phẩm, nghe nói khi còn nhỏ chờ nhiều bổ Canxi, về sau mới có thể trường cao cái, An Dư Chước cảm thấy, hắn đời này nếu muốn trường đến 1 mét 8, tất cả đều muốn dựa nhiều hơn hút vào nhũ lòng trắng trứng, cho nên chưa bao giờ cự tuyệt bất luận cái gì nãi chế phẩm.
Chước Bảo ngoan ngoãn hút sữa bò, quai hàm phình phình, hoàn toàn quên hỏi dư lại hai cái trứng gà hướng đi.
Xe dọc theo quốc lộ chậm rãi chạy, đến thị trường đã là buổi chiều, bất quá khách nhân như cũ không ít, mấy cái nhãi con một người lãnh một cái tiểu băng ghế xếp hàng ngồi, ở tiết mục tổ trước tiên thuê tốt quầy hàng thượng, bày một trường lưu nhi.
Sáng sớm lên núi thải “Chiến lợi phẩm” còn không có bày ra tới, cũng đã hấp dẫn một số lớn quần chúng.
“Như thế nào tiểu oa nhi đều ra tới bán đồ vật lạp? Các ngươi ba ba mụ mụ đâu?”
“Sao còn có camera, đây là muốn chụp TV sao?”
“Ai u này mấy cái oa oa lớn lên thật tốt, một cái tái một cái sạch sẽ xinh đẹp.”
Có vài cái khách hàng ngồi xổm Chước Bảo quầy hàng trước, nóng lòng muốn thử mà ý đồ niết Chước Bảo nộn hô hô béo khuôn mặt: “Ngươi là ngôi sao nhí sao?” “U, này mắt to thật xinh đẹp! Đứa nhỏ này hảo bạch a.” “Lớn lên thật là đẹp mắt, làm thúc thúc niết một chút mặt, đem ngươi đồ vật toàn mua đi được không?”
Lục Dư lạnh khuôn mặt nhỏ ngăn này đó tự quen thuộc đại nhân, thực tự nhiên mà đem Chước Bảo sủy chính mình phía sau: “Đừng loạn chạm vào, hơn nữa hắn bán đồ vật thực quý, các ngươi không nhất định mua nổi.”
Mấy cái thúc thúc bá bá cười ha ha: “Tiểu oa nhi bán đồ vật có thể có bao nhiêu quý? Là trong nhà cũ món đồ chơi sao? Làm cái kia xinh đẹp tiểu oa nhi cấp xướng bài hát, thúc thúc liền ra một trăm khối, toàn bao viên, thế nào?”
Chước Bảo: “……”
Chước Bảo thong thả ung dung mà đem chính mình tiểu sọt sọt thượng bố vạch trần, lại đem bên trong nấm nhất nhất đặt tới quầy hàng thượng.
Những cái đó đại nhân quả nhiên toàn khiếp sợ đến thất thanh, một đám đôi mắt đều chậm rãi trừng lớn, một hồi lâu sau mới có người không quá tự tin hỏi: “Ta không nhìn lầm đi, nhiều như vậy nấm cục đen?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Romance» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...