68

88 3 0
                                    

Lục Dư bởi vì ngồi máy bay, không đuổi kịp xem Quế a di toà án thẩm vấn phát sóng trực tiếp.

Phi cơ rơi xuống đất khi, ánh mặt trời vừa lúc, vừa ra ga sân bay liền cảm nhận được ấm áp gió biển, trong không khí phảng phất đều có hàu biển tử thơm ngon hương vị. Độ ấm cũng không có ông ngoại hình dung đến như vậy khoa trương, ngắn tay quần dài vừa vặn tốt.

Quách Lâm cấp người một nhà đều chọn cùng hệ liệt thân tử trang, nàng cùng hai cái đại hài tử đều là thoải mái thanh tân tố sắc áo thun xứng quần jean, tiểu Chước Bảo áo thun cùng Lục Dư cùng khoản, nhưng hạ thân đổi thành móc treo quần jean, mỗi người mang đỉnh đầu chống nắng mũ lưỡi trai, bất quá An Cẩn tiểu đồng học gần nhất dần dần có thần tượng tay nải, nhìn đến màn ảnh, liền cố ý đem mũ lưỡi trai phản mang, tựa hồ lại sợ chính mình một người phản mang xấu hổ, cũng đem Chước Bảo mũ kéo khởi, lại phản khấu thượng —— An Cẩn là không dám xả Lục Dư mũ.

Chước Bảo đảo lười đến cùng hắn so đo.

Hắn có một chút tiểu kích động, rốt cuộc muốn gặp đến bà ngoại, ông ngoại!

Đời trước hắn bận về việc công tác, luôn muốn thời gian còn rất nhiều, nhưng thẳng đến hắn quá lao mà chết năm ấy, xem hai vị lão nhân số lần cũng có thể đếm được trên đầu ngón tay, chỉ là làm linh hồn phiêu đãng ở không trung thời điểm, nhìn đến bà ngoại cùng ông ngoại người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, khóc hắn cái này duy nhất tôn bối.

Ngay lúc đó chua xót phảng phất khắc tiến phế phủ, hiện giờ nhớ tới vẫn như cũ lo lắng không yên sầu sở.

Chỉ tiếc này nửa năm qua, lại là thu tiết mục, lại là đi học, bận tối mày tối mặt, liền lão mẹ cũng vẫn luôn ngâm mình ở đoàn phim.

Hiện tại rốt cuộc có cơ hội nhìn đến trên thế giới này thương yêu nhất hắn hai vị lão nhân, Chước Bảo như thế nào có thể không kích động! Hắn chẳng những thừa dịp lục tiết mục cơ hội muốn đi xem bọn họ, nghỉ hè còn muốn đi! Chết quá một lần mới biết được, thân tình so với kia chút vật ngoài thân quan trọng đến nhiều, đời này An Dư Chước muốn đem phía trước sở hữu tiếc nuối toàn đền bù trở về!

Bất quá, vấn an nhị lão hẳn là còn phải chờ tới tiết mục thu xong, dẫn đầu nghênh đón bọn họ chính là làm phim tổ.

Hoàng Bồi 峎 đạo diễn nhiệt tình dào dạt thanh âm vang lên: “Các bảo bối hoan nghênh trở về! Đã lâu không thấy nga! Hôm nay chúng ta đi tới mỹ lệ đảo thành ——”

Lời còn chưa dứt, đã vào chỗ bọn nhỏ liền ôm làm một đoàn.

Linda tiểu bằng hữu vẫn là như vậy nhiệt tình, mở ra hai tay liền tiến lên: “Chước Bảo ngao ngao ngao —— ngươi tưởng ta không!?”

Lục Dư phản xạ có điều kiện đem Chước Bảo hướng chính mình phía sau tàng, mà đồng thời, An Cẩn cư nhiên cũng ngăn ở Chước Bảo phía trước, hoàn toàn ngăn trở Linda đường đi.

[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ