Chước Bảo nhận thấy được Lục Dư ca ca giống như có điểm khó chịu, nghiêng đầu hỏi hắn: “Ca ca? Ngươi không vui nha?”
Lục Dư dùng không bị bao thành bánh chưng cái tay kia, nắm Chước Bảo phì đô đô khuôn mặt, đem người xoay qua đi: “Không có.”
Nhưng mà Chước Bảo một chút cũng không sợ Lục Dư ca ca, ngược lại bị niết đến cười khanh khách, cố ý lại đem đầu quay lại đi xem hắn, Lục Dư có điểm bất đắc dĩ, lại luyến tiếc thật dùng sức véo hắn.
Cũng may lúc này, Hoàng đạo diễn cue các bảo bối lên đài, biểu diễn nhi đồng bản đả ma thu —— cũng chính là các gia trưởng cực cực khổ khổ làm một buổi sáng “Cầu bập bênh”.
Chước Bảo cùng Linda hai cái thể trọng không sai biệt lắm, vóc dáng nhất lùn bảo bối trước bị xách đi ra ngoài làm đệ nhất tổ làm mẫu, theo sau là La La, Chung Hàm, cùng với Lục Dư cùng An Cẩn.
Này đoạn bá ra thời điểm, còn cố ý sử dụng Montage thủ pháp, cùng dân tộc Hani tráng niên đám tiểu tử chân chính đả ma thu xen kẽ cắt nối biên tập ở bên nhau.
Đương bá ra mạo hiểm kích thích thành niên bản đả ma thu khi, vận kính theo người đi, từ hoàng thổ mà đến xanh thẳm trời cao, đám tiểu tử sôi nổi mà thượng, giống bay lượn với trời cao chim ưng, phối nhạc cũng là trào dâng giao hưởng.
Mà đương cắt thành các ấu tể khi, màn ảnh cố định, nhìn chân ngắn nhỏ nhóm đan xen duỗi chân, sau đó cầu bập bênh chậm rãi tăng lên 20cm, đến nỗi phối nhạc…… Căn bản không có, hoàn toàn nguyên thanh.
Vì thế, “Cộp cộp cộp đăng đăng” trào dâng âm nhạc hạ, Ma Thu cao cao giơ lên; màn ảnh thiết, âm nhạc đình, chỉ nghe nhãi con nhóm hắc pi hắc pi duỗi chân thanh; màn ảnh lại thiết, âm nhạc tái khởi, Ma Thu đột nhiên rơi xuống, kinh khởi một mảnh chim bay, hình ảnh có thể so với tảng lớn; màn ảnh lại lại thiết, âm nhạc đình, các ấu tể chậm rãi…… Hắc pi hắc pi.
—— ha ha ha ha ha ha ha ta cười điên! Tiết mục tổ là cố ý đi!! Chúng ta ấu tể không cần mặt mũi sao ha ha ha ha ha ha ha ha ha!!!
—— các ngươi xem các bảo bối biểu tình, đều hảo bất đắc dĩ a! Bọn họ giống như biết chính mình cầu bập bênh thực mất mặt gia! Ha ha ha ha ha
—— tiết mục tổ các ngươi đem măng đều đoạt không có!
—— ta lại đảo hồi phía trước, xem các bảo bối ghét bỏ cầu bập bênh kia đoạn, quá chân thật ha ha ha ha ha ha ha
……
Đả ma thu chỉ là trong đó một cái phân đoạn, buổi tối lửa trại tiệc tối mới là vở kịch lớn.
Màn đêm buông xuống khi, trại tử trước trên quảng trường liền chi khởi to lớn lửa trại —— nơi này nguyên bản thiết kế là: Từ các bảo bối mỗi người tay cầm một cây cây đuốc, làm thành quyển quyển, bậc lửa lửa trại. Như vậy liền cùng bổn kỳ mở đầu, mỗi nhà lãnh một cây cây đuốc, cắm ở nhà mình cửa phân đoạn tương hô ứng.
Nhưng mà, trải qua giữa trưa các ấu tể suýt nữa bị thương sự, tiết mục tổ không dám lại lãng, dứt khoát làm trong trại đức cao vọng trọng lão nhân hỗ trợ bậc lửa lửa trại, vội vàng lược quá này một phân đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Dragoste» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...