46

161 4 0
                                    

Kia thang dây lung kỳ thật từ nào đó góc độ tới nói, cũng coi như được với an toàn, võng mắt không quá lớn, tiểu hài tử nhất định rớt không đi xuống. Chước Bảo một con chân ngắn nhỏ Ổn Ổn mà treo ở giữa không trung, không bao lâu, đã bị Lục Dư thành công giải cứu.

Lúc này hắn đang đứng ở “Cua lồng sắt” trung gian, trước sau khoảng cách đều không sai biệt lắm, giống như đi ra ngoài biện pháp tốt nhất chính là tiếp tục đi phía trước bò, nhưng tiếp tục đi tới, rất có thể còn sẽ lại tạp một lần đi?

Mất mặt x2! _(:з” ∠)_

Chước Bảo có điểm cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống.

Liền nghe Lục Dư ôn nhu hỏi: “Còn tưởng chơi?”

Hắn vươn tay, tại hạ phương hư hư che chở: “Ngươi yên tâm bò, ca ca ở bên ngoài bảo hộ ngươi.”

Lúc này trông giữ a di cũng đuổi lại đây, nghe được tấm tắc bảo lạ: Này ca ca vừa mới còn đối khác tiểu hài tử như vậy hung, hiện tại thế nhưng có thể như vậy ôn nhu? Còn tuổi nhỏ, hảo sẽ bênh vực người mình nga!

Sau đó nàng liền phát hiện Lục Dư chẳng những ngữ khí ôn nhu, còn tương đương có kiên nhẫn, hắn hóa thân bên ngoài chỉ đạo, không ngừng nhắc nhở “Nâng chân trái, không cần dẫm đến váy”, “Tiểu tâm tay phải, ren biên sẽ quải đến dây thừng”……

Ở hắn dưới sự trợ giúp, Chước Bảo thuận lợi đến chung điểm, hơn nữa có chút lĩnh hội đến nhà tư sản làm hắn trước đừng thay quần áo trước tiên thích ứng một ngày dụng ý —— hắn phải học được cùng tiểu váy giải hòa! Bằng không xuyên cái váy cứng đờ đến cùng tay cùng chân, đánh ra tới cũng khó coi……

Cái gọi là bắt người tiền tài, trung người việc.

Dù sao rảnh rỗi không có việc gì, Chước Bảo quyết định thích hợp luyện tập một chút.

Hắn ở cuối plastic màu sắc rực rỡ trong căn nhà nhỏ xoay người, lộ ra đầu nhỏ hỏi Lục Dư: “Ca ca, ta có thể lại bò một lần sao?”

Lục Dư hữu cầu tất ứng: “Đương nhiên có thể.”

Chước Bảo vì thế lại hắc pi hắc pi bò lại đi.

Tiểu hài tử quần áo luôn là so đại nhân đáng yêu, huống chi hắn lại đoản tay đoản chân, ăn mặc tiểu váy ở màu sắc rực rỡ thang trượt lâu đài có chút vụng về mà xuyên qua, càng thêm giống Q bản oa oa.

Lục Dư bỗng nhiên lý giải các nữ hài tử vì cái gì thích chơi búp bê Tây Dương, liền thật sự thực đáng yêu a.

Chước Bảo bò đến dần dần thuận buồm xuôi gió, đối tiểu váy thích ứng độ bay nhanh đề cao, cuối cùng dẫn theo làn váy, lộc cộc từ thang lầu đi xuống, Lục Dư ngăn đổ ở cửa thang lầu tiểu nam hài nhóm, thực tự nhiên mà dắt nhà mình “Muội muội” tay: “Đi ra ngoài sao?”

Chước Bảo: “Hảo nga.”

Trông giữ a di liền ấn quy định, đem hai ấu tể đưa ra màu sắc rực rỡ rào chắn, thân thủ giao cho gia trưởng của bọn họ trong tay.

Xác nhận gia trưởng thân phận sau, nàng nhịn không được đối An Trí Viễn cảm khái: “Ngài thực sự có phúc khí a, một đôi nhi nữ như vậy đáng yêu! Giống nhau tuổi xấp xỉ huynh đệ tỷ muội đều phải đánh nhau, ngài nhi tử lại như vậy sủng muội muội, thật khó đến! Muội muội cũng thật xinh đẹp, cùng búp bê Barbie dường như, tính cách lại giống nam hài tử, thích bò đường cáp treo ha ha ha quá đáng yêu lạp.”

[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ