Chước Bảo không hiểu lắm Lục Dư ca ca gấp cái gì, bất quá chạy nhanh cùng Đại Xương cúi chào cũng hảo, miễn cho bị tiết mục tổ phát hiện hắn ở đào tiểu hải sản thi đấu gian lận sự!
Tư cập này, Chước Bảo vội vàng nói câu tái kiến, liền bay nhanh chuyển chân ngắn nhỏ, lạch cạch lạch cạch theo đi lên.
Ước chừng là cuối cùng một lần thu tiết mục duyên cớ, tiết mục tổ lúc này phi thường làm người, chẳng những làm cho bọn họ thống thống khoái khoái ở du thuyền thượng chơi suốt một buổi trưa, còn rất hào phóng mà định rồi khách sạn.
Không giống từ trước mấy kỳ dân túc cùng thôn xóm cũ phòng ở, đây là không có bất luận cái gì chuyện xấu, xích bình thường năm sao cấp nghỉ phép khách sạn.
Còn định thân tử phòng xép.
Phòng ngủ chính tự nhiên là Quách Lâm nữ sĩ, hai gian nhi đồng phòng, một cái trụ An Cẩn, một cái khác là Chước Bảo cùng Lục Dư, người một nhà ngồi vây quanh ở TV trước nhìn nửa giờ phim hoạt hình, Quách Lâm liền thu hồi di động, thúc giục bọn nhỏ đi rửa mặt, ngủ.
Chước Bảo tẩy hương hương lúc sau, thực yên tâm thoải mái mà hưởng thụ Lục Dư ca ca giúp đổi áo ngủ phục vụ.
Đổi hảo mềm mại ngắn tay, quần đùi áo ngủ, Chước Bảo liền một cái nhảy đánh, chui vào mềm mụp trong chăn, vui sướng mà lăn một cái nhi.
A, làm tiểu hài tử thật sự thật vui vẻ, dao tưởng đời trước, cả ngày không phải xã giao chính là tăng ca, ngao đến hai ba điểm ngủ tiếp đều là chuyện thường, vừa mới tiện nghi đại ca thế nhưng còn không muốn sớm lên giường, hại, thật là đang ở phúc trung không biết phúc.
An Dư Chước tiểu bằng hữu tay ngắn nhỏ cùng chân ngắn nhỏ cùng sử dụng, ôm lấy cùng hắn toàn bộ nhãi con không sai biệt lắm lớn lên đại hào ôm gối, củng a củng, củng đến Lục Dư bên người, thuần thục làm nũng: “Muốn kể chuyện xưa!”
Nhưng Lục Dư không biết vì cái gì, hôm nay tâm tình thiếu giai, chuyện xưa cũng nói được buồn bã ỉu xìu, Pinocchio thiếu chút nữa cùng tam kiếm khách quyết đấu, hoàn toàn xuyến kênh.
Bất quá Chước Bảo chủ yếu là nghe cái không khí, hắn bị Lục Dư chiều hư, ngủ trước cần thiết nghe được ca ca thanh âm mới có thể đi vào giấc ngủ, đến nỗi cụ thể nói cái gì, vây hề hề An Dư Chước tiểu bằng hữu kỳ thật đã phân không rõ ràng lắm.
Mơ mơ màng màng khoảnh khắc, hắn giống như nghe được Lục Dư nói: “Trừ bỏ ta, ai có thể như vậy sủng ngươi đâu? Cho nên ngươi không thể……”
Đến nỗi không thể cái gì, Chước Bảo không nghe rõ, hoàn toàn đã ngủ.
Ngày hôm sau An Dư Chước tiểu bằng hữu vẫn luôn ngủ đến 8 giờ nhiều, rời giường khi, bên gối trống trơn, hắn dụi dụi mắt, nghi hoặc: “Người đâu?”
.
Một giờ trước, Lục Dư bởi vì có tâm sự mà sớm tỉnh, lại lần nữa nếm thử đi vào giấc ngủ thất bại, đơn giản liền rón ra rón rén bò xuống giường, cùng đã rời giường, đang ở phòng khách mang theo Bluetooth tai nghe làm yoga Quách Lâm chào hỏi qua, một mình đi xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Romantik» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...