Chước Bảo cùng Đại Truất hai ấu tể một đường thông suốt, chạy qua sân bóng, chui qua bàn đu dây giá, xuyên qua “Lốp xe leo núi”, lộ tuyến khúc khúc chiết chiết, chân ngắn nhỏ lại đều chuyển đến bay nhanh.
Bọn họ đều ở viên phục bên ngoài bộ màu cam lông áo khoác nhỏ, tròn vo vàng óng ánh, xa xem giống hai chỉ thành tinh tiểu khoai tây.
Xoát xoát xoát lăn quá chơi trò chơi khu, một đường chạy về phía nhà trẻ cổng lớn.
Cổng lớn bảo an thúc thúc thế nhưng không ở, Chước Bảo càng thêm cảm thấy không thích hợp, nhưng mà Đại Truất hưng phấn cực kỳ: “Chước Bảo! Không ai! Chúng ta hảo may mắn!”
Chước Bảo: “……” Này cũng quá thuận lợi bá, hắn càng thêm xác định đây là tiết mục tổ kịch bản.
Hiện tại vấn đề là, biết rõ tiết mục tổ tưởng kịch bản bọn họ, nên tương kế tựu kế, vẫn là nhân lúc còn sớm từ bỏ?
Đại Truất: “Chính là môn đóng lại, chúng ta có thể bò đi ra ngoài sao?”
Chước Bảo suy tư một lát, quyết định vẫn là tương kế tựu kế. Dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, sinh mệnh ở chỗ lăn lộn! Càng lăn lộn, càng có xem điểm, khiến cho chú ý càng nhiều, có lẽ là có thể trợ lực hắn đi tiểu học thí đọc mộng tưởng đâu! Tiến tới là có thể giúp Lục Dư thành công chuyển nhập trọng điểm tiểu học, kia nói không chừng là có thể thay đổi hắn cả đời quỹ đạo đại sự!
Hơn nữa chính mình mới 4 tuổi rưỡi, 4 tuổi rưỡi ấu tể sợ cái gì mất mặt đâu?
Chước Bảo quả quyết: “Bò!”
Đại Truất bị Chước Bảo quyết tuyệt khích lệ đến: “Rống!”
Nhà trẻ đại môn là nửa người cao chạy bằng điện đẩy kéo môn, có chút phòng quân tử không đề phòng tiểu nhân ý tứ, chân chính khởi đến an bảo tác dụng chính là trẻ trung khoẻ mạnh bảo an các thúc thúc.
Nhưng mà loại này độ cao đối với các ấu tể cũng là không nhỏ khiêu chiến. Hai tay đoản chân đoản tiểu nãi đoàn tử hắc pi hắc pi bò nửa ngày, tất cả đều lấy thất bại chấm dứt.
Chước Bảo mông đều quăng ngã đau.
Đại Truất suyễn đến lợi hại hơn, hắn so Chước Bảo cao một ít, nhưng béo hai vòng, một vận động liền dễ dàng ra mồ hôi, cuối cùng rốt cuộc cởi áo khoác nhỏ, vắt ngang trên mặt đất: “Tính chúng ta trở về đi, có phải hay không đến buổi chiều trà thời gian đát?”
Chước Bảo cũng có chút tưởng từ bỏ, nhưng lại cảm thấy tiết mục tổ nếu muốn làm sự tình, sẽ không đem khó khăn thiết trí đến quá cao, hắn vẫn là đánh lăn bò dậy, ở điện tử bên trong cánh cửa bồi hồi suy tư.
—— cứu mạng ta ở một con tiểu khoai tây trên người thấy được suy nghĩ cặn kẽ khí chất!
—— Chước Bảo: Đầu hảo ngứa, muốn trường đầu óc [ đầu chó ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Romance» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...