Xuyên áo quần lố lăng loại sự tình này, một người là mất mặt, một đám người liền có thể là nghệ thuật, Chước Bảo biết chịu vô điều kiện bồi hắn ngớ ngẩn ấu tể, chỉ có Lục Dư một cái —— tiện nghi đại ca là không có khả năng, không mượn cơ hội cười nhạo liền tính hắn còn lương tâm chưa mẫn.
“Lục Dư ca ca, có thể chứ?”
Quả nhiên, Lục Dư tuy rằng vẫn là có chút trạng huống ngoại, lại không chút do dự gật đầu: “Hảo.”
Sau đó hai ấu tể cùng nhau nhìn phía Quách Lâm.
Quách Lâm: “……”
Quách Lâm hoãn một hồi lâu: “Lục Dư a, ngươi mang Chước Bảo đi chơi một lát, a di gọi điện thoại, quay đầu lại cùng các ngươi nói.”
Chờ hai ấu tể ngoan ngoãn rời đi, Quách Lâm lại là hảo một hồi Baidu, sau đó một chiếc điện thoại đánh cấp nhà mình lão công, An Trí Viễn cơ hồ giây tiếp.
Từ trước Quách Lâm ở nhà làm toàn chức thái thái khi, cơ hồ không có gì xã giao, mỗi khi rảnh rỗi, liền dễ dàng miên man suy nghĩ, cả người đều có chút buồn bực không vui, không phải toàn thân tâm nhào vào nhi tử trên người, chính là tìm lão công nói chuyện phiếm.
Ngay từ đầu còn hảo, nhưng thời gian lâu rồi, An Trí Viễn phát hiện thê tử luôn là nói chút lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, liền không quá nguyện ý ở công tác thời gian tiếp điện thoại, chỉ là về nhà lúc sau lại phí thời gian an ủi nàng, tuy rằng làm được trượng phu chức trách, nhưng nội tâm vẫn là nhịn không được cảm thấy mỏi mệt.
Mà từ Quách Lâm tiếp tổng nghệ, khôi phục công tác trạng thái, liền thường xuyên vội đến chân không chạm đất, liền điện thoại cũng đánh đến thiếu đến nhiều.
Bỗng nhiên không có thê tử quấy rầy, An Trí Viễn ngược lại có chút không thói quen.
Cho nên bỗng nhiên nhận được thái thái điện thoại, An tổng lập tức ấn xuống chuyển được, đảo làm Quách Lâm kỳ quái: “Ngươi như thế nào nhanh như vậy liền tiếp điện thoại? Công ty không vội sao?”
An Trí Viễn: “Lão bà của ta gọi điện thoại, đương nhiên muốn trước tiên tiếp nghe, thế nào a, Lâm Lâm, tưởng ta?”
An tổng hiện tại một mình một người ở tổng tài văn phòng, nói chuyện có thể phi thường làm càn.
Quách Lâm: “…… Có chính sự cùng ngươi nói.”
Nghe thê tử ngữ khí nghiêm túc, An Trí Viễn cũng chính sắc: “Làm sao vậy?”
Quách Lâm đem tiểu nhi tử chủ động yêu cầu xuyên váy sự một năm một mười thuật lại một lần, lo lắng sốt ruột hỏi: “Ngươi nói, tiểu nam hài như vậy tưởng xuyên váy, bình thường sao? Có thể hay không là tâm lý khỏe mạnh đã chịu ảnh hưởng nha? Ta Baidu nửa ngày, nói cái gì đều có.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Romans» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...