56

121 2 0
                                    

Ngoài cửa lớn hùng hổ mà đổ mười mấy hào nam nhân nữ nhân, đều là Lục gia thân thích, Quế a di thế đơn lực mỏng, liền phản kháng đều không thể, đành phải cắn răng mạnh miệng nói: “Các ngươi đừng nghe người ngoài nói bừa, Lục Dư là từ ta ruột bò ra tới, lúc ấy mang thai các ngươi đều thấy lạp, như thế nào có thể có giả?”

Lục lão tam nói: “Ta nhị ca không thời điểm, ngươi mới mang thai bốn năm tháng, sau đó người đã không thấy tăm hơi! Suốt mấy tháng không thấy, ai biết ngươi có phải hay không đi làm sinh non?”

“Đối! Lại sau lại liền không gặp ngươi, không rên một tiếng ôm hồi cái đại béo tiểu tử, khẳng định là quải tới!”

“Năm đó đại ca ngươi liền khuyên ngươi xoá sạch hài tử đi?”

“Nếu Lục Dư thật là ngươi thân sinh, vậy ngươi sợ cái gì? Cùng chúng ta đi làm giám định là được!”

“Đúng vậy, ngươi chột dạ cái gì?”

Quế a di: “Các ngươi nào con mắt nhìn đến ta chột dạ?”

Có cái tuổi trẻ nam nhân lớn tiếng nói: “Xem ngươi mặt đều đen, còn nói không chột dạ?”

Lời này khiến cho một trận cười vang.

Quế a di nguyên bản liền một đêm không ngủ, tóc lộn xộn, trên mặt cọ đen sì lò hôi, đôi mắt phía dưới còn treo quầng thâm mắt, nàng biết chính mình hình tượng không tốt, kia tuổi trẻ hậu sinh chính là cố ý nhục nhã trêu ghẹo nàng.

Quế a di xấu hổ xấu hổ buồn bực mà nắm chặt nắm tay.

Nàng cầm cố chủ bao lì xì, nguyên lai tính toán vẻ vang hồi thôn khoe ra một phen, không nghĩ tới ném như vậy đại người, sớm biết rằng liền không trở lại.

Không đúng, nếu sớm biết rằng, hẳn là ngăn cản Lục Dư đi tham gia kia đương chó má tiết mục, nàng lúc trước nghe được có thông cáo phí lấy, như thế nào liền thấy tiền sáng mắt đáp ứng rồi đâu? Không đúng, ở tiết mục tổ dò hỏi nàng ý kiến phía trước, Lục Dư cũng đã thượng một kỳ tiết mục, nghe nói là Chước Bảo quá triền người, cùng khối tiểu bánh dẻo dường như, quấn lấy Lục Dư, tiết mục tổ không có biện pháp mới làm Lục Dư nhập kính, ai ngờ đến liền phát hỏa?

Đều là mệnh.

Lại nói tiếp, thông cáo phí nàng còn không có bắt được đâu.

“Ra cái gì thần đâu?” Lục lão đại tức phụ đẩy nàng một phen, “Chạy nhanh theo chúng ta đi!”

Quế a di: “Tết nhất, liền tính ta nguyện ý cùng các ngươi đi, nhân gia cũng không đi làm đi?”

“Nói nhảm cái gì, chúng ta gọi điện thoại hỏi qua, bệnh viện đêm 30 đều có người trực ban, ngươi theo chúng ta đi là được!” Lục gia người sợ qua năm, Quế a di chạy trốn.

Quế a di nửa năm nhiều không hồi Lục gia thôn, tin tức không quá linh thông, còn không biết, đã truyền mấy năm phá bỏ di dời tin tức rốt cuộc chứng thực, Thôn Ủy Hội năm trước phải tới rồi tiếng gió, chờ Tết Âm Lịch kỳ nghỉ qua đi, chính thức phê văn có lẽ là có thể xuống dưới, đến lúc đó đất nền nhà liền đáng giá lạp!

[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ