55

123 4 0
                                    

Quách Lâm nữ sĩ mặt vô biểu tình mà nhìn nhà mình tiểu nhi tử la lối khóc lóc lăn lộn, ở “Lấy chổi lông gà dạy hắn câm miệng”, cùng “Nhảy qua lời khách sáo nhanh chóng nói chính sự” chi gian, lựa chọn người sau.

Nàng đi thẳng vào vấn đề hỏi: “Lục Dư, nếu Quế a di thật sự không phải ngươi thân sinh mẫu thân, ngươi có nguyện ý hay không…… Ở thân sinh cha mẹ tìm được ngươi phía trước, liền ở nhà ta trụ hạ?”

Trên sàn nhà hoàng bì chuột đình chỉ lăn lộn, chớp chớp mắt to, nhìn về phía hắn thân ái lão mẹ. Toàn bộ nhãi con đều kích động lên, trong mắt phát ra ra phấn chấn kinh hỉ!

Quách Lâm tắc nhìn Lục Dư.

Lục Dư nguyên bản đã dự thiết vài loại trang đáng thương biện pháp, làm Quách Lâm mềm lòng, lấy đạt thành thu lưu mục đích của hắn. Nhưng hắn trước nay không thiết tưởng quá, Quách Lâm sẽ chủ động mở miệng.

Hắn biết chính mình là cái phiền toái, qua đi ở Quế a di thân thích nhóm trong nhà trụ thời điểm, những cái đó cái gọi là trưởng bối, tất cả đều đem hắn coi làm kéo chân sau, hắn ở thời điểm, bọn họ sẽ đem ăn ngon hảo ngoạn đều khóa tiến cao cao trong ngăn tủ; còn sẽ ngay trước mặt hắn châm chọc mỉa mai, đại nhân như thế, bọn nhỏ học theo, cũng đuổi theo hắn kêu “Không ai quản dã hài tử”, vì thế, Lục Dư không biết đánh quá nhiều ít tràng giá.

Nhiều năm sinh tồn kinh nghiệm nói cho hắn, không có người nguyện ý nuôi nấng cùng chính mình không có huyết thống quan hệ tiểu hài tử.

Lục Dư gối giáo chờ sáng, làm tốt chết triền ngạnh ma chuẩn bị, chính là, cái gì mưu kế cũng chưa dùng tới, Quách Lâm liền như vậy chân thành mà giữ lại hắn, thậm chí vì bận tâm hắn cảm thụ, nói chuyện ngữ khí đều thật cẩn thận.

Lục Dư cái mũi có điểm toan.

Quách Lâm ôn nhu hỏi: “Hài tử, ngươi có cái gì băn khoăn? Hoặc là có cái gì ý tưởng khác, đều có thể cùng a di nói.”

Lục Dư nhấp môi lắc đầu, bỗng nhiên tiến lên, ôm chặt Quách Lâm.

Bởi vì không nghĩ để cho người khác nghe được hắn nghẹn ngào thanh tuyến, Lục Dư chậm chạp chưa nói ra lời nói tới, Quách Lâm lại toàn minh bạch, nàng hốc mắt cũng có chút nhiệt, vỗ vỗ Lục Dư phía sau lưng: “Không có việc gì, hảo hài tử, về sau ngươi thật sự có gia.”

.

Sau lại, Lục Dư một người ở trong phòng lại buồn hơn nửa giờ, mới bằng lòng ra tới.

Lúc này, An Cẩn đã bị cha mẹ báo cho sự tình ngọn nguồn, hắn đảo không kinh ngạc, rốt cuộc An Cẩn tiểu đồng học có di động, sẽ lên mạng, ngày hôm qua liền thấy được thiệp.

An Cẩn nhìn đến Lục Dư đôi mắt hồng hồng, thế nhưng cũng không có thiếu hề hề mà trêu ghẹo hắn, tri kỷ vô cùng.

Bất quá hòa thanh duyệt khí không khí chỉ liên tục đến cơm tất niên bắt đầu, đối mặt một bàn lớn sắc hương vị đều đầy đủ đồ ăn, trong bụng chỉ có cháo trắng, nấu trứng gà, tiểu điểm tâm các ấu tể, tất cả đều vứt bỏ rụt rè, ăn uống thỏa thích.

[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ