Nam hài nâng lên cọ đến dơ hề hề mặt: “…… Ngươi ở tống tiền?”
Chước Bảo nãi thanh nãi khí: “Đúng rồi.”
Nam hài: “……”
Chước Bảo quay đầu lại đối camera thúc thúc huy tiểu thủ thủ: “Nơi này có thật nhiều tiểu sinh hàu!”
Camera thúc thúc khiêng thiết bị, vào không được hẹp hòi đá ngầm, bất quá có thể đẩy gần màn ảnh, xa xa hướng Chước Bảo so cái “OK” thủ thế.
Nhưng đá ngầm đôi phía dưới nam hài cũng không biết camera quá không tới, nóng nảy: “Ngươi đừng kêu, ta đây liền cho ngươi đào!”
Chước Bảo dù bận vẫn ung dung mà đem chính mình tiểu plastic thùng đặt ở một bên, từ giữa lấy ra tiểu sạn sạn, ngồi xổm bên trên làm bộ cạy con hào làm bộ dáng, kỳ thật vui vẻ thoải mái mà cùng kia nam hài nói chuyện phiếm: “Ngươi là như thế nào chạy vào nha? Ngươi ở tại phụ cận, vẫn là trụ khách sạn nha?”
“……” Nam hài không phản ứng hắn, yên lặng mà dùng tiểu đao cạy hàu sống.
Đá ngầm động lại hẹp lại thâm, cũng cũng chỉ có tiểu hài tử mới có thể chui vào đi. Mơ hồ có thể thấy được phía dưới đá ngầm trên vách trường không ít hàu sống, rậm rạp một tảng lớn, bất quá cái đầu đều không lớn, nhỏ nhất bất quá móng tay cái lớn nhỏ, lớn nhất cũng bất quá tiểu hài tử lòng bàn tay như vậy đại.
Loại này tiểu sinh hàu chiên trứng gà tốt nhất ăn.
Chước Bảo nuốt nuốt nước miếng, lại không lời nói tìm lời nói: “Ngươi khẳng định không phải trụ khách sạn, bằng không cũng không cần lén lút chạy vào.”
Nam hài tựa hồ bị hắn phiền đến, ngước mắt mắt lé xem An Dư Chước: “Ngươi xem ta giống trụ đến khởi khách sạn?”
Chước Bảo bị nghẹn lại: “……”
Đích xác không giống.
Cẩn thận quan sát liền sẽ phát hiện, đứa nhỏ này cả người tản ra một cổ mùi tanh của biển nhi, không phải đi biển bắt hải sản chơi dính lên, đảo như là mấy ngày không tắm rửa, đầu gối có cái phá động, áo vét-tông cũng dơ hề hề, chẳng qua hắn cả người ướt dầm dề, nhìn kỹ cũng không rõ ràng.
…… Thấy thế nào đều không giống tới trụ xa hoa khách sạn du khách, có lẽ là phụ cận trong thành thôn hoặc là dọn trở lại phòng hài tử.
Bởi vậy, vừa mới như vậy vấn an giống bóc người khác khuyết điểm, Chước Bảo có điểm ngượng ngùng, hậm hực thay đổi cái đề tài: “Tiểu ca ca, ngươi tên là gì nha? Ta kêu Chước Bảo.”
Kia nam hài thực ít lời, vẫn là không phản ứng, bất quá làm việc thực nhanh nhẹn, gầy trơ xương linh đinh tế cánh tay cũng thực linh hoạt, ca ca ca mà đem tiểu sinh hàu cạy xuống dưới, một phủng một phủng đưa đến Chước Bảo trước mặt, cuối cùng mới nói: “Ta kêu Đại Xương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Roman d'amour» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...