47

122 4 0
                                    

Một phần thánh đại quá lớn, Chước Bảo quả nhiên ăn không hết.

Mà Lục Dư không bao lâu liền nhẹ nhàng xử lý hắn kia phân, thấy Chước Bảo phủng chậm chạp bất động, thực tự nhiên mà tiếp nhận trong tay hắn thừa một nửa kem.

Chước Bảo khiếp sợ: “Ngươi còn có thể ăn?”

Thứ này quá lạnh, nhưng đừng ăn hỏng rồi bụng!

Lục Dư tắc hỏi: “Ngươi thật sự không ăn?”

“Không ăn đát.” Chước Bảo miệng một khối, đọc từng chữ lại không rõ ràng, “Bất quá ta đều ăn qua, làm dơ đát.”

Chước Bảo đánh giá cao thực lực của chính mình, kem vừa ăn biên hóa, hiện tại bên trong đã hóa hơn một nửa, dư lại kem giống phiêu phù ở biển rộng băng sơn, thấy thế nào cũng chưa muốn ăn.

“Ngươi ăn qua như thế nào sẽ dơ.” Lục Dư không chút nào ghét bỏ mà giơ lên plastic ly, đem hóa rớt một bộ phận kem đương nước uống rớt.

Hắn không thói quen lãng phí, càng không chê Chước Bảo.

Một màn này đều bị cùng chụp nhiếp ảnh coi như ngoài lề chụp được, vì cùng đột nhiên bạo hỏa nhiệt điểm, cọ thượng tiểu minh tinh Chước Bảo, công viên giải trí phương cũng quyết định mau chóng ra một kỳ nội dung, phim chính khẳng định không kịp cắt, cho nên này đoạn coi như làm hôm nay ngoài lề phóng ra.

—— hai tiểu chỉ ngồi ở trường ghế thượng ăn kem cũng quá đáng yêu đi!

—— ha ha ha ha ta liền nói đây là Chước Bảo! Hôm nay còn mang lên nơ con bướm, càng giống nữ hài tử ha ha ha ha!!

—— phương nam hiện tại như vậy ấm áp sao? Ánh mặt trời thực hảo nha, còn có cây xanh hoa tươi! Chúng ta nơi này đều hạ tuyết lạp, hâm mộ!

—— cái này công viên giải trí thoạt nhìn thực hảo ngoạn bộ dáng, ăn xong an lợi

—— thế nhưng là vương tử cùng công chúa trang phẫn, thoạt nhìn hảo xứng đôi! Thực xin lỗi ta lại tưởng cắn

—— Lục Dư ca ca hảo soái a!!! Chước Bảo hảo đáng yêu! Làm dì véo véo khuôn mặt, sao sao sao sao sao!

……

Có đôi chứ không chỉ một, bên kia, 《 bảo bối tới rồi 》 cũng hoả tốc phát ra tân xuân số đặc biệt, trước phát ra fans đầu phiếu kết quả —— “Chước Bảo xuyên nữ trang”, rồi sau đó một hơi xứng với cửu cung cách cao thanh đại đồ.

Bên trong bao gồm Chước Bảo thí xuyên mấy bộ tiểu váy, ngày hôm qua cuối cùng xuyên đi ra ngoài kia bộ tiểu nữ phó trang, cùng với hôm nay màu đỏ nơ con bướm trang, đều là tinh tu quá cao thanh đồ, so ngày hôm qua vị kia dục nhi bác chủ phát càng rõ ràng, thậm chí vì áp qua đường người nổi bật, đoạt lại lưu lượng, tiết mục tổ còn từ Quách Lâm nơi đó muốn một trương Chước Bảo ngày thường xuyên Pikachu áo ngủ sinh hoạt chiếu.

—— thiên nột, xuyên tiểu váy, lưu tóc dài Chước Bảo càng đáng yêu! Đây là cơ thể sống búp bê Tây Dương sao? Quách Lâm lão sư gien kiến nghị tái sinh 100 cái!

—— ha ha ha ha ha ha ha các ngươi xem cuối cùng một trương! Xinh đẹp nữ trang chân dung trà trộn vào cái gì kỳ quái đồ vật?

[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ