45

174 4 0
                                    

Chước Bảo: “…………”

Các ngươi nghe một chút, này nói được là tiếng người sao? Nhà ai dùng Pikachu hoàng làm váy a!

Bảo nhưng mộng cùng công chúa váy đều không thể đáp ứng!

Chước Bảo đối nhà tư sản thẩm mỹ càng thêm không tín nhiệm, sợ chính mình bị bọn họ trang điểm thành như hoa —— xuyên váy liền đủ mất mặt, nếu là trang điểm thành như hoa, An Cẩn cùng Chung Hàm có thể cười hắn cả đời!

“Ta không mặc Pikachu hoàng!”

“Vì cái gì nha? Chước Bảo không phải thích nhất Pikachu sao?” Tiếp đãi nhân viên nghi hoặc, chẳng lẽ bọn họ làm bối điều có lầm?

…… Chước Bảo cảm thấy rất khó cùng này đó đại nhân giải thích, hắn nghẹn nghẹn, đơn giản thô bạo mà tuyển loại bọn họ có thể lý giải lý do thoái thác: “Pikachu không thể tác thành tiểu váy, Pikachu mười vạn Vôn……”

Các đại nhân: “?”

Các đại nhân: “Ha ha ha ha ha ha ha ha…… Chước Bảo thật đáng yêu.”

…… Các ngươi chính là cười nhạo, đáng yêu cái yo-yo a!

Liền Lục Dư cũng ở nghẹn cười, Chước Bảo tạc mao, bực hung thành giận mà hung hắn: “Không cho cười!”

Lục Dư: “Phốc, ta không cười.”

Lục Dư không dám nói nữa, bởi vì hắn có điểm không nín được, vừa mở miệng liền muốn cười. Tiểu nãi đoàn tử rốt cuộc bị mấy cái “Không tố chất” đại nhân cùng ca ca cười đến tạc mao, khăng khăng kéo lên Lục Dư cùng nhau thí váy, bằng không hắn liền không thử!

Nằm cũng trúng đạn Lục Dư: “…………” Tổng cảm thấy mỗ chỉ ấu tể ở mượn đề tài.

Nhưng Lục Dư thực nguyện ý quán hắn.

Thành công kéo người xuống nước lúc sau, Chước Bảo lập tức cảm thấy xuyên tiểu váy chuyện này không như vậy khó có thể tiếp thu, rất phối hợp mà tiến vào phòng thử đồ, cái này làm cho đi theo nhân viên công tác trệ vĩ thúc thúc thật dài mà thở phào một hơi.

Từ Trệ Vĩ không phải lần đầu tiên cùng ngôi sao nhí tiếp xúc, phía trước công viên giải trí chụp poster, cũng thỉnh quá xinh đẹp người qua đường tiểu bằng hữu hoặc là rất có mức độ nổi tiếng ngôi sao nhí.

Đã làm phim ảnh tương quan ngành sản xuất người đều biết, tiểu bằng hữu cùng tiểu động vật là khó nhất hợp tác, bởi vì tiểu gia hỏa nhóm phối hợp độ rất thấp, một khi tiểu diễn viên không cao hứng, kéo chậm toàn bộ đoàn phim tiến độ đều là chuyện thường, cho nên, lúc này bọn họ mới đem quay chụp khi trường ngay từ đầu liền định vì ba ngày, có thể lưu ra nguyên vẹn giàu có thời gian.

Không nghĩ tới Chước Bảo lại là như vậy phối hợp, thật là cái tốt mở đầu!

Bất quá, Từ Trệ Vĩ thực mau phát hiện, chân chính phiền toái ở chỗ Chước Bảo phi thường thẹn thùng, nhất định không chịu làm trang phục sư a di giúp hắn xuyên váy, mà ngày thường giúp hắn mặc quần áo Lục Dư, trước nay không dưỡng quá nữ nhi An Trí Viễn, đều đối tạo hình phức tạp tiểu váy dốt đặc cán mai, cuối cùng chỉ phải chiết trung:

[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ