48

165 5 0
                                    

An Trí Viễn khóe miệng trừu trừu, nhưng Lục Dư rốt cuộc không phải con của hắn, không hảo đổ ập xuống mà phê bình. Hắn ngược lại điểm danh vấn an dư chước: “Chước Bảo, ngươi đâu?”

An Trí Viễn lén lút mà dẫn đường: “Có nghĩ chụp kết hôn cốt truyện? Chính là thúc thúc a di nhóm sẽ cho các ngươi một cái kịch bản, giống mụ mụ đóng phim điện ảnh giống nhau, làm từng bước mà chụp, không chụp hảo cũng không quan hệ, chúng ta có thể giống hôm trước như vậy, một lần nữa nhiều tới vài lần.”

Từ Trệ Vĩ & làm phim tổ mọi người: “…………”

Lục Dư: “…………”

Chước Bảo: “…………”

Lão ba ngươi này liền có điểm rõ ràng.

Chước Bảo không tính toán phối hợp lão phụ thân, giơ lên đầu nhỏ, nãi thanh nãi khí mà nói: “Ta nguyện ý đát.”

An Trí Viễn: “??”

An Trí Viễn: “Nhi tử, ngươi có phải hay không không nghe minh bạch, là giống hôm trước như vậy……” Ngươi bởi vì không nghĩ một lần nữa chụp, đều phiền đến bỏ gánh a!

“Ta biết đát,” Chước Bảo nói, “Lục Dư ca ca nguyện ý, ta đây cũng nguyện ý.”

Lục Dư nghe vậy nhìn phía Chước Bảo.

Chước Bảo tiểu nãi âm kiên định: “Ta nghiêm túc đát!”

Dù sao váy đều xuyên, Lolita cùng váy cưới có thể có cái gì khác nhau? An Dư Chước cảm thấy, mất mặt loại sự tình này, liền không cần thiết chó chê mèo lắm lông, nếu Lục Dư thích, hắn liền bồi một chút bá!

Phía trước Lục Dư còn bồi hắn chơi thật nhiều hạn thân cao thấp linh trẻ nhỏ chơi trò chơi khu đâu, có đi mà không có lại quá thất lễ, kẻ hèn một cái nhi đồng tình cảnh kịch, chụp một chút cũng không có gì.

Lục Dư tắc tưởng: Chước Bảo quả nhiên là thực để ý ta. Nhưng ta lại có điểm ti tiện, xúi giục hắn cùng ta “Kết hôn”.

Hai ấu tể đều đáp ứng đến như vậy thống khoái, An tổng không lý do phản đối nữa, Từ Trệ Vĩ vô cùng cao hứng mà an bài các đồng sự chuẩn bị, làm phim tổ công việc lu bù lên.

An Trí Viễn có điểm đau đầu hỏi hai ấu tể: “Các ngươi biết kết hôn là có ý tứ gì sao?”

Chước Bảo giả ngu đại pháp đã luyện được lô hỏa thuần thanh, thuận miệng nói bừa: “Tựa như ba ba mụ mụ giống nhau, mỗi ngày ngủ một cái giường chính là kết hôn lạp.”

An Trí Viễn: “…………”

Tiểu nhi tử quả nhiên không hiểu, phỏng chừng chính là cảm thấy giống quá mọi nhà giống nhau hảo chơi đi, an lão phụ thân tâm tình dễ chịu chút.

An Trí Viễn: “Lục Dư cảm thấy đâu?”

Lục Dư suy tư một lát, trịnh trọng mà nói: “Kết hôn chính là cùng nhất để ý người vĩnh viễn ở bên nhau.”

An Trí Viễn cảm thấy Lục Dư tiểu đồng học ý tưởng có điểm khắc sâu: “Cùng nhất để ý người vĩnh viễn ở bên nhau? Hành a tiểu Lục Dư, ngươi này cái nhìn so rất nhiều đại nhân còn muốn thành thục.”

[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ