44

191 7 0
                                    

Lục Dư ngẩn ra, nhỏ giọng nói: "Ngươi như thế nào biết ta khổ sở?"

Chước Bảo thầm nghĩ: Chẳng những biết ngươi khổ sở, còn biết ngươi vì cái gì khổ sở.

Nhưng lời nói thật không có biện pháp giải thích, Chước Bảo chỉ có thể ôm một cái hắn cấp an ủi, nhân loại ấu tể tay đoản chân đoản, hai chỉ tay ngắn nhỏ khó khăn lắm có thể ôm Lục Dư ca ca eo, giống chỉ nỗ lực quải trụ cây nhỏ cây nhỏ túi hùng.

Lục Dư một cúi đầu là có thể nhìn đến Chước Bảo đỉnh đầu lông xù xù tóc ngắn, trong lòng uất thiếp cực kỳ.

Từ nhỏ đến lớn, hắn muốn đều không nhiều lắm, chỉ xa cầu một chút quan tâm mà thôi.

Chước Bảo liếc mắt một cái liền nhìn ra hắn tiểu tâm che giấu khổ sở, còn nguyện ý dùng một cái 4 tuổi rưỡi hài tử có thể làm hết thảy -- một cái ôm -- tới an ủi hắn.

Lục Dư cảm thấy đủ rồi.

Lục Dư xoa xoa Chước Bảo đầu: "Cảm ơn."

Tiểu An tổng nội tâm cuồng túm khốc huyễn: A, một chút việc nhỏ, chờ ta giúp ngươi giải quyết rớt Quế a di cái kia nỗi lo về sau, lại tạ không muộn!

Mà Chước Bảo nói ra chỉ có thể là nãi thanh nãi khí: "Không khách khí đát."

...... Liền, phi thường có tổn hại bá tổng hình tượng.

"Hai người các ngươi làm gì đâu?"

Quách Lâm thúc giục nói: "Chước Bảo đừng quấn lấy ngươi Lục Dư ca ca chơi, chạy nhanh ăn cơm trước!"

...... Hành bá.

Như vậy cảm động huynh đệ tình thâm, ở nhà trường trong mắt chỉ là quấn lấy chơi _(:з" ∠)_

Mặc kệ nói như thế nào, hai ấu tể đều bị Quách Lâm nữ sĩ đuổi tới bàn ăn biên ngồi xong.

Một bữa cơm ăn đến ấm áp hài hòa.

Chước Bảo sau khi ăn xong lại bị chấp thuận chơi một lát nhạc cao.

Chơi Lego là người trưởng thành cùng nhi đồng đều thích nghe ngóng giải trí hạng mục, mặc dù ấu tể thân xác là thành niên linh hồn, chơi lên cũng cảm thấy man nghiện.

Quả thực là cho hết thời gian vũ khí sắc bén.

Chước Bảo khoái hoạt vui sướng mà đánh đến 8 giờ, tắm rồi, lại ngoan ngoãn ôm bình sữa uống lên sữa bò, liền thuần thục mà bò đến trên cái giường nhỏ, dịch khai tiểu khủng long thú bông, cấp Lục Dư đằng ra vị trí.

Hai ấu tể đã thói quen một cái giường ngủ, dù sao nhi đồng giường đối Chước Bảo tới nói quá lớn, ngủ tiếp một cái Lục Dư dư dả, đặc biệt là mùa đông, Lục Dư nhiệt độ cơ thể cao, giống cái 37 độ nhiệt độ ổn định da thật ôm gối, so mà ấm, điều hòa, thảm điện đều tới thoải mái.

Một đêm mộng đẹp.

Ngày hôm sau Quách Lâm mới báo cho Chước Bảo đi công viên trò chơi kế hoạch.

"Hôm nay liền xuất phát?! Mụ mụ ngươi như thế nào mới nói cho ta nha?" Chước Bảo khiếp sợ, áo ngủ đỉnh đầu Pikachu lỗ tai đều theo động tác run run.

[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ