Chước Bảo như là chân chính ấu tể giống nhau, vươn tiểu thủ thủ, nãi thanh nãi khí mà nói: “Ngoéo tay câu!”
Lâm lão sư cười đến không được, phối hợp mà vươn ngón út: “Ngoéo tay thắt cổ một trăm năm không được biến!”
Náo loạn một cái tiểu khóa gian, Lâm lão sư tâm tình rất tốt, thứ hai đi làm xã súc oán khí đều bị tiểu Chước Bảo ngây thơ hồn nhiên cấp tách ra.
Bốn năm tuổi tiểu hài tử thật đáng yêu a! Lâm lão sư có chút hâm mộ mà cảm khái: Ấu sư môn nhất định mỗi ngày đều rất vui sướng, bọn họ mỗi ngày đều đối mặt Chước Bảo như vậy ngây thơ mờ mịt tiểu khả ái nhóm nha.
Đệ nhị tiết toán học khóa, Chước Bảo như cũ ghé vào trên bàn an an tĩnh tĩnh mà chơi, thuận tiện chi ra một con lỗ tai, đi nghe tiểu học năm nhất hạ sách đều ở học chút cái gì.
Lục Dư vốn dĩ tưởng lãnh Chước Bảo, nhưng chủ nhiệm lớp tựa hồ cũng rất thích lâm thời tới cọ khóa tiểu nãi oa oa, tống cổ Lục Dư đi trong đội ngũ đứng, tự mình nắm Chước Bảo tiểu thủ thủ, một đường đi đến một năm nhất ban vị trí, tổ chức các bạn học trạm hảo sau, liền nắm Chước Bảo đứng ở đội ngũ phía trước, xem cao niên cấp các bạn học kéo cờ, ba đạo giang đại đội trưởng hồng kỳ hạ nói chuyện.
Kéo cờ nghi thức không dài, thêm lên cũng bất quá mười phút, kế tiếp chính là quen thuộc lại xa lạ tập thể dục theo đài âm nhạc.
An Dư Chước thật nhiều năm chưa từng nghe qua học sinh thời đại bối cảnh âm, thật đúng là bị kêu lên một ít xa xăm cơ bắp ký ức, tiểu thủ thủ chân nhỏ không tự giác mà đi theo vũ động.
Lâm lão sư khom lưng hỏi hắn: “Tưởng đi theo làm sao? Nếu mệt mỏi cũng có thể về phòng học nghỉ ngơi, ngươi tuổi còn nhỏ, không cần cùng bọn họ giống nhau.”
Chước Bảo lắc lắc đầu nhỏ: “Ta muốn làm!”
Lâm lão sư: “Hành a, vậy ngươi đi trong đội ngũ, đi theo lãnh thao viên.”
Nàng theo như lời “Trong đội ngũ”, kỳ thật là muốn cho Chước Bảo đứng ở đệ nhất bài, kết quả tiểu nãi đoàn tử ngoan ngoãn lên tiếng “Hảo”, liền bang kỉ bang kỉ sau này chạy.
Lâm lão sư: “Ai?!”
Chước Bảo chân đoản, chuyển đến lại mau, lộc cộc liền chạy tới đội ngũ cuối cùng hai bài, linh hoạt mà chui vào Lục Dư phía trước.
Lục Dư nhìn đến tiểu gia hỏa nhũ yến về tổ dường như hướng chính mình chạy tới, trong lòng cũng mỹ tư tư, cấp nhà mình hài tử làm vị trí.
Tiết mục tổ hàng chụp tiểu phi cơ lục hạ một màn này, bá ra khi khán giả thẳng hô đáng yêu:
—— a a a a chạy về phía ca ca Chước Bảo hảo manh nha! Làm ta nghĩ đến nhà ta mao hài tử chạy về phía ta tình hình ha ha ha ha thực xin lỗi nhưng thật sự giống như [ cười khóc ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Romance» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...