Trên bàn cơm lại dần dần an tĩnh đi xuống, Chước Bảo khiếp sợ mà nhìn phía An Trí Viễn: Lão ba đây là làm sao vậy?
Ở hắn trong trí nhớ, đời trước lão ba là cái đại hiếu tử, trước nay không cùng nãi nãi chính diện xung đột quá, hắn biết An lão thái thái cùng Quách Lâm không đối phó, đã làm nhiều nhất thỏa hiệp chính là, trừ bỏ Tết Âm Lịch, trung thu như vậy trọng đại ngày hội, không thể không lộ diện, còn lại thời gian đều tận lực tránh cho Quách Lâm đi nhà cũ, miễn cho nàng bị bà bà khi dễ.
Cho nên mỗi năm Tết Âm Lịch, mặc dù Quách Lâm không cao hứng, cuối cùng cũng lấy “Một năm liền một lần có thể nhẫn” nguyên do thuyết phục chính mình.
Hôm nay lão ba lại là như vậy kiên cường sao?
An Dư Chước có điểm phấn chấn, có lẽ là hắn trọng sinh hiệu ứng bươm bướm, cũng thay đổi lão ba?
Nhưng mà, An Trí Viễn trong xương cốt rốt cuộc vẫn là có chút ngu hiếu, ở An lão thái thái trước mặt không kiên cường bao lâu, thực mau lại bại hạ trận tới.
An lão thái thái trước chụp cái bàn: “Ngươi đây là cùng mẫu thân nói chuyện thái độ?”
Sau đó An Đạm Bạc tiến lên hát đệm, trong chốc lát nói “Mẹ huyết áp cao”, trong chốc lát trách cứ An Trí Viễn “Không hiểu chuyện”, “Tết nhất như thế nào có thể như vậy khí mẹ”, An lão thái thái cũng rất phối hợp mà bày ra một bộ thân thể bất kham gánh nặng, hô hấp khó khăn bộ dáng, đại bá mẫu Vương Hệ Tuệ đại kinh tiểu quái mà thúc giục người hầu đi lấy huyết áp nghi.
Trận trượng nháo đến tương đương làm cho người ta sợ hãi, làm đến An Trí Viễn đều có chút không tự tin, sợ lão mẹ thật bị hắn khí ra cái tốt xấu, lại là áy náy, lại là lo lắng, sớm quên mất cùng nàng cãi cọ.
Một đốn người ngã ngựa đổ lúc sau, cơm cũng không ăn được, đại bá mẫu phân phó đám người hầu cấp thịnh hảo đồ ăn, tống cổ bọn nhỏ về phòng đi ăn.
Chước Bảo lúc gần đi, quay đầu lại lại nhìn mắt ôm ngực thở dốc suyễn thật sự khoa trương An lão thái thái, ở trong lòng mắng câu: “Lão trà xanh!”
An lão thái thái thân thể có bao nhiêu ngạnh lãng hắn là biết đến, sống thêm hai mươi mấy năm không thành vấn đề.
Này phúc ốm yếu bộ dáng, chính là vì đắn đo mấy đứa con trai thôi.
Quách Lâm lúc này cũng cùng An Trí Viễn cùng nhau, đứng ở một bên chân tay luống cuống mà hầu hạ, tiểu An tổng vuốt chính mình tiểu cằm, trong lòng dần dần hiện ra một cái kế hoạch:
Có thể đánh bại trà xanh, chỉ có càng trà xanh.
Mà hắn lão ba đời này tựa hồ có thay đổi, có lẽ chỉ cần quạt gió thêm củi một chút, là có thể thành công đâu?
Hơn nữa quạt gió thêm củi cơ hội thực hảo tìm, An lão thái thái chính mình là có thể làm ra một hồi khi dễ tiểu bằng hữu trò khôi hài, chỉ là hắn đời trước là cái chân chính ấu tể, gặp được loại sự tình này, chỉ biết khóc, bạch bạch bỏ lỡ cơ hội tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Romance» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...