Chước Bảo cũng sợ ngã xuống, tay ngắn nhỏ gắt gao ôm Lục Dư cổ.
Hắn cho rằng Lục Dư sẽ đem hắn bế lên, lại phóng tới đối diện, kết quả Lục Dư thế nhưng liền ôm hắn tư thế trực tiếp hướng lên trên bò.
An Dư Chước: “!”
“Ca ca hiện tại cho ta buông đi là được, bằng không trong chốc lát hai ta đều quăng ngã!” Chước Bảo hoảng sợ.
“Sẽ không.” Lục Dư bình tĩnh mà nói.
Sau đó Lục Dư thong thả mà vững bước mà bò lên trên tiểu khe suối, trên người tiểu đoàn tử cùng vật trang sức dường như, gắt gao cô ở trên người.
—— a a a a a hảo đáng yêu!!! Chước Bảo giống cái tiểu bạch tuộc!
—— Lục Dư này trung tâm, lợi hại a
—— còn tuổi nhỏ phần eo lực lượng liền mạnh như vậy, không thể hạn lượng……
—— vĩnh viễn sẽ bị đại tiểu hài ôm tiểu tiểu hài manh trụ! Ô ô ô quá đáng yêu!
—— nhận thầu Chước Bảo hàng mi dài cùng nộn khuôn mặt, dì thân thân! Sao sao sao sao!
Cuối cùng Chước Bảo thành công bị ôm qua đi, trên người vàng nhạt áo mưa nhỏ không dính vào một chút vết bẩn, tiểu sọt sọt còn đựng đầy nấm cục đen —— Lục Dư đem sở hữu nấm cục đen đều cho Chước Bảo.
Dựa vào này đó nấm thị trường, không có gì bất ngờ xảy ra nhất định là Chước Bảo đệ nhất danh.
Chỉ xem cụ thể có thể bán bao nhiêu tiền.
Trải qua ba cái giờ nhặt nấm hoạt động, các bảo bối lục tục từ nhân viên công tác lãnh hồi bảo mẫu xe phụ cận tập hợp, lúc này vũ cũng cơ bản ngừng, vừa lúc có thể đi thị trường bán, chỉ là trong núi ly nội thành lộ trình có chút xa, tiết mục tổ liền an bài bọn nhỏ ở trên xe ăn chút giản cơm.
Tài trợ thương cung cấp đồ ăn cấp đặc tả, mặt khác giống nhau xé xuống logo.
Nước mưa sơ tình, bên ngoài trời xanh không mây, trong xe tràn ngập đồ ăn hương khí, tài xế cấp thả vui sướng âm nhạc, trong không khí toàn là sung sướng hương vị.
Chước Bảo rắc rắc ăn tuyết bánh, theo âm nhạc đong đưa hai chỉ chân nhỏ.
Lục Dư dựa gần hắn, chính hết sức chuyên chú lột trứng gà da.
Hoàng Bồi 峎 cảm thấy còn muốn lại lục chút tư liệu sống, cầm microphone, dùng hống tiểu bằng hữu chuyên dụng cái kẹp âm, vui sướng hỏi: “Các bảo bối cảm thấy, ai thải nấm có thể bán nhiều nhất tiền nha?”
“Ta ta ta!” Radar tiểu bằng hữu thiếu chút nữa không bắt tay cử trời cao, “Ta nấm thật xinh đẹp!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Romance» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...