Quách Lâm xem đến không hiểu ra sao, bình luận khu tất cả tại khen Chước Bảo khảo đến hảo, nhưng nàng cái này đương mẹ nó, còn không có nhìn đến phiếu điểm đâu, cũng không lão sư liên hệ nàng…… Võng hữu nói bình luận là thật vậy chăng? Này…… Khảo đến cũng thật tốt quá, Quách Lâm không thể tin được.
“Tiểu Hạ,” Quách Lâm hỏi trợ lý, “Ngươi biết như thế nào đăng nhập Bắc Thành giáo dục official website xem xét thành tích sao?”
“Biết đến, có học tịch hào là được.” Tiểu Hạ mới vừa tốt nghiệp không lâu, đối này đó còn man quen thuộc.
Quách Lâm từ di động bản ghi nhớ nhảy ra tiểu nhi tử học tịch hào, nàng nóng lòng biết Chước Bảo thành tích, dứt khoát chính mình đẩy hành lý, thúc giục Tiểu Hạ đi đăng nhập.
Nhưng mà, xử lý xong gửi vận chuyển, vẫn luôn đi đến đăng ký khẩu, Tiểu Hạ cũng chưa có thể thành công tra ra kết quả.
“Lão bản, quá tạp, vẫn luôn nhắc nhở server quá tải, có thể là tra thành tích người quá nhiều.”
Quách Lâm cảnh giác lên: “Bốn cái trường học học sinh có thể có bao nhiêu? Không phải là Chước Bảo học tịch hào bị người bái ra tới đi?” Đây chính là cá nhân riêng tư!
Tiểu Hạ: “Hẳn là không phải, lúc này Bắc Thành giáo dục mở ra quyền hạn khá lớn, chỉ đưa vào tên cũng có thể tra được thành tích, chính là có thể đem trùng tên trùng họ cùng nhau tìm ra.”
Quách Lâm thở phào nhẹ nhõm: “Hảo đi, vậy ngươi tiếp tục tra.”
Vì nhiều bồi bồi người nhà, Quách Lâm nữ sĩ chuyên môn đính vãn 10 điểm cất cánh đỏ mắt chuyến bay, chờ Chước Bảo ngoan ngoãn nằm xuống mới rời đi, vốn dĩ vây được tinh thần hoảng hốt, tính toán thượng phi cơ liền ngủ, kết quả người đại diện một hồi điện thoại đánh tới, nàng xoát diễn đàn tay không đình, trợ lý cũng không đình chỉ đổi mới thành tích tuần tra giao diện.
Quách Lâm kỳ thật đã ở bình luận khu thấy được tiểu nhi tử thành tích chụp hình, nhưng tổng cảm thấy quá không thể tưởng tượng, sợ là một hồi trò đùa dai, kiềm chế kích động, đến bây giờ cũng chưa dám đem tin tức tốt thông tri lão công.
Thẳng đến đăng ký, tiếp viên hàng không nhắc nhở các hành khách tắt máy hoặc là đem điện thoại điều thành phi hành hình thức, trợ lý Tiểu Hạ mới hưng phấn mà hô nhỏ một tiếng, đem điện thoại màn hình dỗi đến Quách Lâm trước mắt: “Lão bản ngươi xem! Liên khảo tổng phân đệ nhị danh! Toán học mãn phân!!! Chính là Chước Bảo, không có trọng danh!”
Đã sớm ở bình luận khu nhìn đến phiếu điểm chụp hình Quách Lâm, cực lực khắc chế quá mức giơ lên khóe miệng, nỗ lực duy trì được nữ minh tinh rụt rè, không thế nào thất thố mà nói: “Thật sự a, kia thật tốt quá.”
Tiểu Hạ vẻ mặt sùng bái.
Không hổ là lão bản, không hổ là gặp qua đại trường hợp nữ minh tinh a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Romance» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...