Lục Dư bị đậu cười: “Ngươi đâu ra như vậy nhiều ngụy biện, còn rất áp vần?”
Câu này vè thuận miệng xác thật siêu việt thời đại, An Dư Chước vốn dĩ không cảm thấy có cái gì, xem Lục Dư cười thành như vậy, nhịn không được cũng đi theo cười.
Hai thiếu niên cười làm một đoàn, cùng thích bằng hữu ăn cơm, cơm cũng ăn được sung sướng.
Chỉ đáng thương tiện nghi đại ca, lại bị đệ đệ t·ống t·iền một trăm khối.
An Dư Chước đồng học càng thêm cảm khái đời trước lộ tuyến đi được không đúng, tranh cái gì gia sản, đây mới là thân ca chính xác sử dụng phương thức a!
.
Ước chừng là phải cho các tân sinh một cái thích ứng quá trình, quân huấn ngày đầu tiên chỉ có buổi sáng xếp hàng huấn luyện, buổi chiều tự do hoạt động, học sinh ngoại trú có thể nghỉ về nhà, dừng chân sinh tắc có thể mượn cơ hội dọn hành lý tuyển ký túc xá.
Tổng thể tới nói, một trung quân huấn cũng không nghiêm khắc, liên doanh mà cũng không thuê, liền ở trường học sân thể dục ng·ay tại chỗ giải quyết, càng như là ứng phó thượng cấp yêu cầu đi ngang qua sân khấu.
Ads by tpmds
Dù sao cũng là lấy dự thi vì mục đích cao trung, cũng có thể lý giải.
Bất quá, ở hữu hạn điều kiện nội, quân huấn vẫn là nghiêm khắc yêu cầu. Sáng tinh mơ, di động đồng hồ báo thức “Băng băng đăng đăng” mà xướng lên, An Dư Chước đem chính mình bọc đến cùng tằm cưng dường như, từ trong chăn vươn một bàn tay, sờ soạng một lát, tinh chuẩn mà ấn rớt nó. Nói giỡn, làm một cái trung khảo lúc sau, lãng một kỳ nghỉ người sáu giờ đồng hồ rời giường, quả thực là nói giỡn.
Đừng nói là hắn, cái nào chính yêu cầu giấc ngủ trường thân thể tuổi dậy thì nam sinh có thể thức dậy tới a?
Mười phút sau, Lục Dư đẩy ra An Dư Chước cửa phòng: “Chước Bảo, rời giường.”
Này gian phòng ngủ là lúc trước nhi đồng cải cách nhà ở, có thể ngủ hai cái ấu tể nhi đồng giường, đổi thành thành nhân giường đơn, trên mặt đất màu sắc rực rỡ bò bò lót cùng thành rương món đồ chơi không thấy, đổi thành học tập bàn cùng kệ sách, kệ sách đôi ngữ văn khảo thí mở rộng tứ đại danh tác, dương cầm khúc phổ, đàn ghi-ta khúc phổ…… Thậm chí còn tắc một phen Ukulele.
Kệ sách nhất phía trên, cùng với đầu giường đều bãi một loạt hình thái khác nhau bảo nhưng mộng công tử, trên sàn nhà lăn một cái bóng rổ.
Lục Dư vòng đến đầu giường trước, thấy gia hỏa này còn ở ngủ, dứt khoát trực tiếp đem hắn từ trong chăn ôm ngồi dậy, biết hắn ngủ nướng tật xấu, sau đó nhéo nhéo gương mặt này.
Cách chăn bị ôm vào trong ngực thiếu niên còn ở ngủ, mặc dù rút đi trẻ con phì, khuôn mặt vẫn là nộn sinh sinh mềm mụp, thực hảo rua xúc cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Romance» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...